Câu Chuyện Về Phép Màu Và Tình Yêu - Your Name: Kimi No Na Wa Thuyết Minh (2016)RSS Câu Chuyện Về Phép Màu Và Tình Yêu - Your Name: Kimi No Na Wa Thuyết Minh (2016)
Câu Chuyện Về Phép Màu Và Tình Yêu - Your Name: Kimi No Na Wa
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện hoán đổi cơ thể của 2 cô cậu Mitsuha - nữ sinh trung học sống ở một thị trấn nhỏ của vùng Itomori và Taki – nam sinh tại thủ đô Tokyo đầy sôi động. Mitsuha luôn chán chường với cuộc sống tẻ nhạt của mình và mơ ước được làm anh chàng đẹp trai sống tại thủ đô
Ashita Sekai Ga Owaru Toshitemo Dẫu Ngày Mai Thế Giới Có Kết Thúc

Ashita Sekai Ga Owaru Toshitemo Dẫu Ngày Mai Thế Giới Có Kết ThúcViệt Sub Năm: 2019

Câu chuyện xoay quanh hai người bạn học cao trung Shin và Kotori. Khị mẹ qua đời từ lúc cậu còn nhỏ, Shin đã đóng cửa tấm lòng của mình. Kotori là bạn thuở nhỏ của Shin và là người đã chăm nom cậu từ dạo ấy. Giờ đây, cả hai người đều đã trở thành học sinh cấp 3, và mọi thứ đang trở nên khác dần, khi một “Shin khác” đến từ “nước Nhật Bản khác” xuất hiện trước mặt họ.

Bokura No Nanokakan Sensou Our Seven-Day War

Bokura No Nanokakan Sensou Our Seven-Day WarViệt Sub Năm: 2019

Vào một ngày nóng nực ngay trước kỳ nghỉ hè, tất cả học sinh nam năm thứ nhất của lớp hai từ một trường trung học cơ sở đều biến mất. Có phải là một tai nạn? Một vụ bắt cóc nhóm? Trên thực tế, họ đã trốn trong một nhà máy bỏ hoang gần sông, và sử dụng nó như một khu vực giải phóng để nổi dậy chống lại người lớn.

Unknown2017-08-14 11:26:19

Câu Chuyện Về Phép Màu Và Tình Yêu - Your Name: Kimi No Na Wa Thuyết Minh (2016)

câu chuyện hoán đổi cơ thể của 2 cô cậu mitsuha nữ sinh trung học sống ở một thị trấn nhỏ của vùng itomori và taki – nam sinh tại thủ đô tokyo đầy sôi động mitsuha luôn chán chường với cuộc sống tẻ nhạt của mình và mơ ước được làm anh chàng đẹp trai sống tại thủ đôcâu chuyện về phép màu và tình yêu,xem phim câu chuyện về phép màu và tình yêu,download câu chuyện về phép màu và tình yêu,xem online câu chuyện về phép màu và tình yêu hd,xem câu chuyện về phép màu và tình yêu nhanh,tai phim câu chuyện về phép màu và tình yêu,your name,kimi no na wa,xem phim your name,kimi no na wa,download your name,kimi no na wa,xem online your name,kimi no na wa hd,xem your name,kimi no na wa nhanh,tai phim your name,kimi no na wa