Câu Chuyện Mới Của Zatoichi - New Tale Of Zatoichi Việt Sub (1963)RSS Câu Chuyện Mới Của Zatoichi - New Tale Of Zatoichi Việt Sub (1963)
Câu Chuyện Mới Của Zatoichi - New Tale Of Zatoichi
Diễn viên: Shintarô Katsu, Mikiko Tsubouchi, Seizaburô Kawazu
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 1963
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Muốn tìm hòa bình, Zatoichi đi đến ngôi làng cũ của mình nhưng chỉ gặp rắc rối khi anh ta kết thúc trong một ngã ba tình yêu và tìm thấy những ẩn số đã theo anh ta về nhà.
Nhanh Hay Là Chết Quick.Diễn Viên: Lee Min,Ki,Kang Ye,Won,Kim In,Kwon,Ko Chang,Seok

Nhanh Hay Là Chết QuickViệt Sub Năm: 2011

Gi-soo, Myeong-sik và Ah-rom là thành viên của cùng một xe gắn máy băng đảng khét tiếng. Họ được hưởng ngày của họ chuyển vùng các đường phố bất cẩn trên xe máy. Bây giờ, Gi-soo làm việc như một người đàn ông giao hàng xe gắn máy, Myeong-sik là một cảnh sát xe gắn máy và Ah-rom là một ca sĩ thần tượng nhạc pop. Một ngày nọ, Gi-soo có Ah-rom cưỡi trên lưng xe máy của mình như ông đã làm cho một giao hàng.

Sự Phẫn Nộ Của Thần Linh Aguirre, The Wrath Of God.Diễn Viên: Lee Min,Ki,Kang Ye,Won,Kim In,Kwon,Ko Chang,Seok

Sự Phẫn Nộ Của Thần Linh Aguirre, The Wrath Of GodViệt Sub Năm: 1972

Aguirre: The Wrath of God - Sự phẫn nộ của thần linh là một bộ phim làm về đề tài những nền văn minh bị "xóa sổ". Bộ phim được ra mắt khán giả vào năm 1972 dưới sự chỉ đạo của đạo diễn Werner Herzog. Aguirre: The Wrath of God có bối cảnh thời Trung cổ, thế kỷ 16.

28 Cảm Tử Quân Dvadtsat Vosem Panfilovtsev.Diễn Viên: Maksim Abrosimov,Sergey Agafonov,Maksim Belborodov

28 Cảm Tử Quân Dvadtsat Vosem PanfilovtsevViệt Sub Năm: 2016

Liên Xô, cuối tháng mười một, năm 1941. Căn cứ vào các tài khoản của phóng viên Vasiliy Koroteev xuất hiện trong tờ báo của Hồng quân, Krasnaya Zvezda, ngay sau trận đấu, đây là câu chuyện của Panifilov của Hai mươi Tám, một nhóm hai mươi tám binh sĩ của 316 Rifle Division Hồng quân, dưới sự chỉ huy của tướng Ivan Panfilov, mà dừng lại tiến vào Moscow của một cột năm mươi bốn xe tăng của Đức Quốc xã của Sư đoàn Panzer 11 trong vài ngày

Người Hùng Trở Lại Jcvd.Diễn Viên: Jean,Claude Van Damme,François Damiens,Zinedine Soualem

Người Hùng Trở Lại JcvdViệt Sub Năm: 2008

Jean-Claude Van Damme, một người hùng đã về hưu sau những năm chiến đấu. Tự mình ra khỏi cái thế giới đầy tiền bạc và cướp giật ấy. Nhưng khi con gái của mình bị bắt cóc Jean quyết định làm tất cả để cứu con gái nhưng tuổi già là rào cản lớn nhất đối với Jean lúc này.

Unknown2020-06-19 14:14:22

Câu Chuyện Mới Của Zatoichi - New Tale Of Zatoichi Việt Sub (1963)

muốn tìm hòa bình zatoichi đi đến ngôi làng cũ của mình nhưng chỉ gặp rắc rối khi anh ta kết thúc trong một ngã ba tình yêu và tìm thấy những ẩn số đã theo anh ta về nhàcâu chuyện mới của zatoichi,xem phim câu chuyện mới của zatoichi,download câu chuyện mới của zatoichi,xem online câu chuyện mới của zatoichi hd,xem câu chuyện mới của zatoichi nhanh,tai phim câu chuyện mới của zatoichi,new tale of zatoichi,xem phim new tale of zatoichi,download new tale of zatoichi,xem online new tale of zatoichi hd,xem new tale of zatoichi nhanh,tai phim new tale of zatoichi,shintarô katsu,mikiko tsubouchi,seizaburô kawazu