Câu Chuyện Cảnh Sát 4: Kẻ Phản Bội - Police Story 4: First Strike Việt Sub (1996)RSS Câu Chuyện Cảnh Sát 4: Kẻ Phản Bội - Police Story 4: First Strike Việt Sub (1996)
Câu Chuyện Cảnh Sát 4: Kẻ Phản Bội - Police Story 4: First Strike
Diễn viên: Jackson Liu, Annie Wu, Thành Long
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 1996
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Jackie là một cảnh sát với nhiệm vụ truy bắt các gián điệp quốc tế. Khi một trong số cảnh sát là Tsui phản bội lại tổ chức, Jackie được lệnh đi bắt Tsui về quy án. Để truy lùng dấu vết của hắn, Jackie đã phải đến Úc gặp em gái Tsui nhằm tìm chút manh mối.
Totem Sói Wolf Totem.Diễn Viên: Shaofeng Feng,Shawn Dou,Ankhnyam Ragchaa

Totem Sói Wolf TotemViệt Sub Năm: 2015

Vào năm 1967, một sinh viên Bắc Kinh, Chen Zhen được gửi tới sống đời sống du mục cùng người dân Mông Cổ. Anh bị cuốn vào cuộc hành trình đối đầu với những kẻ thù từ phía nam và kẻ thù của người dân du mục - những con sói đói ở phía bắc. Động vật và con người ở đây đấu tranh với nhau để tồn tại.

Sát Thủ Narco Narco Hitman.Diễn Viên: Shaofeng Feng,Shawn Dou,Ankhnyam Ragchaa

Sát Thủ Narco Narco HitmanThuyết Minh Năm: 2016

Carson một sát thủ giết người theo hợp đồng lên kế hoạch trả đũa tổ chức buôn ma túy Chutro, sau khi người yêu của anh bị giết hại. Anh đổi những thông tin cực kỳ đáng giá của các vụ án mạng đã đi vào ngõ cụt để lấy sự giúp đỡ của một nữ phóng viên thông minh và quyến rũ.

Unknown2019-05-16 09:20:57

Câu Chuyện Cảnh Sát 4: Kẻ Phản Bội - Police Story 4: First Strike Việt Sub (1996)

jackie là một cảnh sát với nhiệm vụ truy bắt các gián điệp quốc tế khi một trong số cảnh sát là tsui phản bội lại tổ chức jackie được lệnh đi bắt tsui về quy án để truy lùng dấu vết của hắn jackie đã phải đến úc gặp em gái tsui nhằm tìm chút manh mốicâu chuyện cảnh sát 4,kẻ phản bội,xem phim câu chuyện cảnh sát 4,kẻ phản bội,download câu chuyện cảnh sát 4,kẻ phản bội,xem online câu chuyện cảnh sát 4,kẻ phản bội hd,xem câu chuyện cảnh sát 4,kẻ phản bội nhanh,tai phim câu chuyện cảnh sát 4,kẻ phản bội,police story 4,first strike,xem phim police story 4,first strike,download police story 4,first strike,xem online police story 4,first strike hd,xem police story 4,first strike nhanh,tai phim police story 4,first strike,jackson liu,annie wu,thành long