Cậu Bé Rừng Xanh 1 - The Jungle Book Việt Sub (1967)RSS Cậu Bé Rừng Xanh 1 - The Jungle Book Việt Sub (1967)
Cậu Bé Rừng Xanh 1 - The Jungle Book
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1967
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bộ phim kể về Cậu bé có tên là Mowgli, vì một lý do cậu bé bị bỏ rơi trong rừng, được gấu Baloo và báo Bagheera nuôi lớn khôn. Cậu bé người rất được gấu Baloo và báo Bagheera yêu quý, hết lòng dạy dỗ, tuy nhiên, cuộc sống trong rừng rậm vẫn đầy rẫy những nguy hiểm đang chờ đợi cậu bé.
Dino Time Khủng Long Bạo Chúa.Diễn Viên: Rob Schneider,Jane Lynch,Pamela Adlon

Dino Time Khủng Long Bạo ChúaViệt Sub Năm: 2012

Bộ phim Khủng Long Bạo Chúa (Dino Time) nói về chuyến du lịch ngược thời gian của 3 đứa trẻ, chúng vô tình tìm thấy một cỗ máy thời gian hình quả trứng, và rồi nó đưa lũ trẻ quay lại 65 triêu năm trước, thời kì mà khủng long vẫn còn tồn tại... Quả trứng gặp trục trặc nên chúng không thể quay về nhà, ở đây chúng phải đối mặt với những con quái vật thời tiền sử và rất nhiều nguy hiểm trên đường đi...Chúng sẽ quay trở về nhà như thế nào?

Phi Vụ Hạt Dẻ 2: Công Viên Đại Chiến The Nut Job 2: Nutty By Nature.Diễn Viên: Thành Long,Will Arnett,Maya Rudolph,Katherine Heigl

Phi Vụ Hạt Dẻ 2: Công Viên Đại Chiến The Nut Job 2: Nutty By NatureThuyết Minh Năm: 2017

Chú sóc chuột Surly và những người bạn của mình đã có cuộc sống đầy sung sướng khi lẩn trốn trong tầng hầm của một tiệm hạt dẻ. Mọi thứ diễn ra tốt đẹp với thức ăn có sẵn. Nhưng Andie lại lo lắng về cuộc sống quá nhàn hạ của Surly. Cô ấy cho rằng những bạn thú đang đánh mất đi bản năng ban đầu của họ, trở nên lười biếng và ụt ịt.

Xì Trum: Ngôi Làng Kì Bí Smurfs: The Lost Village.Diễn Viên: Thành Long,Will Arnett,Maya Rudolph,Katherine Heigl

Xì Trum: Ngôi Làng Kì Bí Smurfs: The Lost VillageThuyết Minh Năm: 2017

Với tên gọi SMURFS: THE LOST VILLAGE, phần mới nhất trong serie về những người tí hon da xanh sẽ theo chân Tí Cô Nương đi vào rừng thẳm để giải đáp các thắc mắc bấy lâu nay trong lòng như: tại sao cô (Smurfette) lại là phận nữ duy nhất trong làng hay mọi xì trum sinh ra đều có một mục đích sống rất rõ ràng, rốt cuộc Tí Cô Nương sinh ra… để làm gì?

Unknown2020-10-03 14:42:47

Cậu Bé Rừng Xanh 1 - The Jungle Book Việt Sub (1967)

bộ phim kể về cậu bé có tên là mowgli vì một lý do cậu bé bị bỏ rơi trong rừng được gấu baloo và báo bagheera nuôi lớn khôn cậu bé người rất được gấu baloo và báo bagheera yêu quý hết lòng dạy dỗ tuy nhiên cuộc sống trong rừng rậm vẫn đầy rẫy những nguy hiểm đang chờ đợi cậu bécậu bé rừng xanh 1,xem phim cậu bé rừng xanh 1,download cậu bé rừng xanh 1,xem online cậu bé rừng xanh 1 hd,xem cậu bé rừng xanh 1 nhanh,tai phim cậu bé rừng xanh 1,the jungle book,xem phim the jungle book,download the jungle book,xem online the jungle book hd,xem the jungle book nhanh,tai phim the jungle book