Cậu Bé Mạnh Mẽ - Cậu Bé Siêu Tốc: Turbo Kid Thuyết Minh (2015)RSS Cậu Bé Mạnh Mẽ - Cậu Bé Siêu Tốc: Turbo Kid Thuyết Minh (2015)
Cậu Bé Mạnh Mẽ - Cậu Bé Siêu Tốc: Turbo Kid
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: lấy bối cảnh ở một tương lại nọ, 1 fan Comic đã quyết định giải cứu cho người bạn của mình và chống lại tên chúa tể tàn bạo
Phục Hận Agneepath.Diễn Viên: Hrithik Roshan,Sanjay Dutt And Rishi Kapoor

Phục Hận AgneepathViệt Sub Năm: 2012

Agneepath là một câu chuyện trả thù của Vijay Chauhan chống lại 1 Kaancha ác và tàn bạo, kẻ bị treo cha Vijay đến chết. Vijay lớn lên với một mục đích duy nhất của trả thù cho cái chết của cha mình. Câu chuyện xoay quanh Vijay Chauhan, mối quan hệ của mình với gia đình của mình và trên tất cả, trả thù của mình.

Thời Khắc Định Mệnh 2:22.Diễn Viên: Teresa Palmer,Michiel Huisman,Sam Reid

Thời Khắc Định Mệnh 2:22Thuyết Minh Năm: 2017

Cuộc đời của Dylan Branson (Michiel Huisman) đã thay đổi hoàn toàn khi những sự kiện tồi tệ xảy ra hàng ngày vào lúc 2:22 PM, nó đe dọa cuộc sống của người phụ nữ anh yêu, Sarah (Teresa Palmer). Một câu chuyện về lời nguyền của thời gian, thử thách của định mệnh và sức mạnh của tình yêu. Dylan phải làm thế nào để thoát ra khỏi vòng xoáy đó?

Rượt Đuổi The Rundown.Diễn Viên: Dwayne Johnson,Seann William Scott,Rosario Dawson

Rượt Đuổi The RundownViệt Sub Năm: 2003

Một cao thủ xã hội đen tới rừng Amazon để thực hiện nhiệm vụ cuối cùng trước khi giải nghệ. Tại đây, anh vô tình biết được nơi cất giấu một báu vật ngàn năm và trở thành mục tiêu săn đuổi của mafia địa phương. Beck (Dwayne Johnson) là cánh tay đắc lực của Billy Walker, một trùm xã hội đen khét tiếng ở thành phố Los Angeles. Khi biết Beck có ý định giải nghệ để làm ăn lương thiện, ông trùm giao cho anh nhiệm vụ cuối cùng: tới Brazil để đưa con trai lão trở về Mỹ. Nếu thành công, anh sẽ được

Cuộc Chiến Trên Sa Mạc Sahara.Diễn Viên: Matthew Mcconaughey,Steve Zahn,Penelope Cruz

Cuộc Chiến Trên Sa Mạc SaharaViệt Sub Năm: 2005

Trong khi đang tìm kiếm kho báu ở dòng sông Nile, Dirk Pitt bị vướng vào 1 cuộc điều tra về nguồn gốc gây ra hàng loạt căn bệnh hiểm nghèo cho người dân ở vùng Bắc Phi. Trong quá trình điều tra Dirk Pitt đã tìm ra được 1 mỏ vàng và những sự thật bấy lâu nay bị chôn giấu.

Trung Tâm Chấn Thương Trauma Center.Diễn Viên: Matthew Mcconaughey,Steve Zahn,Penelope Cruz

Trung Tâm Chấn Thương Trauma CenterThuyết Minh Năm: 2019

Một mình và bị mắc kẹt trong khu cách ly bệnh viện bị khóa trong một đêm, một phụ nữ trẻ bị thương phải thoát khỏi một cặp sát thủ độc ác, người sau khi có bằng chứng duy nhất có thể ám chỉ họ trong một vụ giết người ghê rợn - viên đạn vào chân cô.

Unknown2015-09-07 14:47:42

Cậu Bé Mạnh Mẽ - Cậu Bé Siêu Tốc: Turbo Kid Thuyết Minh (2015)

lấy bối cảnh ở một tương lại nọ 1 fan comic đã quyết định giải cứu cho người bạn của mình và chống lại tên chúa tể tàn bạocậu bé mạnh mẽ,xem phim cậu bé mạnh mẽ,download cậu bé mạnh mẽ,xem online cậu bé mạnh mẽ hd,xem cậu bé mạnh mẽ nhanh,tai phim cậu bé mạnh mẽ,cậu bé siêu tốc,turbo kid,xem phim cậu bé siêu tốc,turbo kid,download cậu bé siêu tốc,turbo kid,xem online cậu bé siêu tốc,turbo kid hd,xem cậu bé siêu tốc,turbo kid nhanh,tai phim cậu bé siêu tốc,turbo kid