Cậu Bé Ma - The Boy Việt Sub (2015)RSS Cậu Bé Ma - The Boy Việt Sub (2015)
Cậu Bé Ma - The Boy
Diễn viên: David Morse, Rainn Wilson, Jared Breeze, Bill Sage,
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện nói về một gia đình sống tại thị trấn nhỏ, cha cậu là một kẻ nghiện rượu và cậu bé thường đi theo cha để giao hàng và tiếp xúc với những người xấu, một hôm cha cậu bắt cậu uống rượu cùng ông và mọi chuyện bắt đầu xảy ra từ đó
Cô Gái Kỳ Quặc Funny Girl.Diễn Viên: Barbra Streisand,Omar Sharif,Kay Medford,Mae Questel

Cô Gái Kỳ Quặc Funny GirlViệt Sub Năm: 1968

Cuộc đời thăng trầm của 1 nghệ sĩ, từ khu ổ chuột đến đỉnh cao danh vọng và ... rơi xuống. Đã giúp nữ ca sĩ Mỹ Barbra Streisand đoạt ngay giải Oscar và nâng bước sự nghiệp của bà (Streisand là một trong số ít nghệ sĩ đoạt cả bốn giải thưởng lớn của Mỹ: Oscar, Emmy, Grammy và giải Tony danh dự).

Phá Quân X: Đương Án Trí Mệnh Legend Of Alkaid.Diễn Viên: Barbra Streisand,Omar Sharif,Kay Medford,Mae Questel

Phá Quân X: Đương Án Trí Mệnh Legend Of AlkaidViệt Sub Năm: 2023

Ở thời kỳ đầu của Trung Hoa Dân Quốc, thanh tra tiểu xa Xaio Jian là một chàng trai mơ ước trở thành thám tử hàng đầu tại Thượng Hải. Trong quá trình điều tra các vụ án liên tiếp, anh tình cờ chạm vào một vụ án được gọi là "sự kiểm soát", và bất ngờ trở thành một thành viên của Đặc điều cục.

Hầm Ngục Tử Thần The Gauntlet: Game Of Assassins.Diễn Viên: Dustin Nguyễn,Bai Ling,Warren Kole

Hầm Ngục Tử Thần The Gauntlet: Game Of AssassinsViệt Sub Năm: 2013

5 người hoàn toàn xa lạ bị mắc kẹt trong một hầm ngục u ám cổ xưa ẩn sâu dưới lòng đất. Họ nhanh chóng nhận ra đó là sự trừng phạt cho những tội lỗi mà họ gây ra trong quá khứ. Họ phải đấu tranh để thoát khỏi những cái bẫy chết người.

Thảm Hỏa Băng Giá Cold Zone.Diễn Viên: Steve Bacic,Martin Cummins,Daniel Boileau

Thảm Hỏa Băng Giá Cold ZoneViệt Sub Năm: 2017

Vào kì nghỉ hè, Jordan lần đầu tiên cùng bố mẹ là ông bà Summers lên vùng phía Bắc để làm tình nguyện. Cuộc gặp gỡ với nhà khoa học ẩn dặt Tim Hughes đã giúp Roger Summers biết trước về cơn bão băng khủng khiếp sắp đổ bộ. Cùng nhau, họ phải tìm cách chống chọi với thảm họa thiên nhiên khủng khiếp chưa từng có.

Unknown2019-02-07 07:47:51

Cậu Bé Ma - The Boy Việt Sub (2015)

câu chuyện nói về một gia đình sống tại thị trấn nhỏ cha cậu là một kẻ nghiện rượu và cậu bé thường đi theo cha để giao hàng và tiếp xúc với những người xấu một hôm cha cậu bắt cậu uống rượu cùng ông và mọi chuyện bắt đầu xảy ra từ đócậu bé ma,xem phim cậu bé ma,download cậu bé ma,xem online cậu bé ma hd,xem cậu bé ma nhanh,tai phim cậu bé ma,the boy,xem phim the boy,download the boy,xem online the boy hd,xem the boy nhanh,tai phim the boy,david morse,rainn wilson,jared breeze,bill sage,