Cát Rực Lửa - Sai See Plerng Việt Sub (2014)RSS Cát Rực Lửa - Sai See Plerng Việt Sub (2014)
Cát Rực Lửa - Sai See Plerng
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (13/13)
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sai được sinh ra trong hoàn cảnh gia đình phức tạp. Cô không nhận được tình yêu thương của bố và bà nội từ khi mới lọt lòng. Đến mức mà mẹ Sai phải mang Sai bỏ trốn khỏi gia đình đó, kết hôn với một người Mỹ. Sai lớn lên xinh đẹp, thông minh nhưng bị vết thương lòng nên cô vô cùng hiếu thắng, nhất là khi đối đầu với con trai. Khi Sai quay về Thái, qua người bạn thân, cô quen biết với Pachara (vị hôn phu của em gái cùng cha khác mẹ với Sai). Cô cố gắng làm mọi cách quyến rũ để Pachara từ bỏ hôn
Thiếu Nữ Macaron Cheat My Boss

Thiếu Nữ Macaron Cheat My BossViệt Sub Năm: 2019 (Tập 24/24)

kể về thiếu nữ Giang Sở Sở vừa tốt nghiệp đại học, lưu lại thành phố với mục tiêu trở thành hot girl. Lúc sự nghiệp gặp khó khăn thì ngẫu nhiên gặp được tổng giám đốc xí nghiệp truyền thông là Lạc Thiên Nhất. Lại bởi vì thân phận là hot girl, hai người triển khai một câu chuyện “phim giả tình thật” ngọt ngào.

Thiếu Gia Ác Ma Đừng Hôn Tôi Phần 3 The Demon Master.Diễn Viên: Dư Tâm Điềm,Giả Chính Vũ

Thiếu Gia Ác Ma Đừng Hôn Tôi Phần 3 The Demon MasterViệt Sub Năm: 2018 (Tập 46/46)

câu chuyện về cô gái cá tính An Sơ Hạ và cuộc sống nghèo khó, vất vả với mẹ sau khi bố mất tích. Sau một tai nạn giao thông, mẹ An Sơ Hạ qua đời, cô về sống cùng với nhà họ Hàn – gia đình đã được mẹ cô hiến thận sau khi mất. Từ đây, cuộc đời của cô gái này bước sang trang mới khi được đến học tại ngôi trường nổi tiếng, quen với những người bạn giàu có, thượng lưu.

Nạn Nhân Không Hoàn Hảo Imperfect Victim.Diễn Viên: Dư Tâm Điềm,Giả Chính Vũ

Nạn Nhân Không Hoàn Hảo Imperfect VictimViệt Sub Năm: 2023 (Tập 29/29)

một bộ phim truyền hình do Dương Dương đạo diễn, với sự tham gia của các diễn viên Châu Tấn, Lưu Dịch Quân, Lâm Duẫn, Trần Sác. Một vụ án quấy rối tình dục xảy ra trong môi trường công sở đã gây ra sự báo động khi bị tố cáo bởi một người thứ ba giấu tên.

Unknown2015-04-20 17:18:47

Cát Rực Lửa - Sai See Plerng Việt Sub (2014)

sai được sinh ra trong hoàn cảnh gia đình phức tạp cô không nhận được tình yêu thương của bố và bà nội từ khi mới lọt lòng đến mức mà mẹ sai phải mang sai bỏ trốn khỏi gia đình đó kết hôn với một người mỹ sai lớn lên xinh đẹp thông minh nhưng bị vết thương lòng nên cô vô cùng hiếu thắng nhất là khi đối đầu với con trai khi sai quay về thái qua người bạn thân cô quen biết với pachara vị hôn phu của em gái cùng cha khác mẹ với sai cô cố gắng làm mọi cách quyến rũ để pachara từ bỏ hôncát rực lửa,xem phim cát rực lửa,download cát rực lửa,xem online cát rực lửa hd,xem cát rực lửa nhanh,tai phim cát rực lửa,sai see plerng,xem phim sai see plerng,download sai see plerng,xem online sai see plerng hd,xem sai see plerng nhanh,tai phim sai see plerng