Cardfight!! Vanguard G - Gears Crisis-Hen Chưa Sub (2015)RSS Cardfight!! Vanguard G - Gears Crisis-Hen Chưa Sub (2015)
Cardfight!! Vanguard G - Gears Crisis-Hen
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: (26/26)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Chưa Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Các nhân vật chính là Chrono Shindo , Shion Kiba , và Tokoha Anjo …,họ tất cả đều có trong tay những lá bài,mỗi lá bài là những loài vật mà họ sử dụng để chiến đấu trong những cuộc thi với nhau và với những người bạn khác.
Mouretsu Pirates Bodacious Space Pirates

Mouretsu Pirates Bodacious Space PiratesViệt Sub Năm: 2012 (Tập 26/26)

Đặt trong bối cảnh tương lai xa trên một hành tinh rất xa Trái Đất. Kato Marika là một học sinh thích lái phi thuyền sống cùng mẹ và không biết gì về bố mình. Một ngày nọ cô bé được hai người thông báo về cái chết của bố và sứ mệnh thay thế bố làm hải tặc không gian trên con tàu của ông.

Hortensia Saga (Tv) Horsaga

Hortensia Saga (Tv) HorsagaViệt Sub Năm: 2021 (Tập 12/12)

được biết đến là một bộ anime được chuyển thể từ game nhập vai trên smartphone Hortensia Saga, đây là một tựa game đã làm mưa làm gió trên toàn thế giới từ năm 2015, cho đến nay game này cũng đã được du nhập đến Việt Nam.

Vua Pháp Thuật Shaman King

Vua Pháp Thuật Shaman KingViệt Sub Năm: 2001 (Tập 64/64)

Trong thế giới của Vua Pháp sư có những pháp sư có thể điều khiển được các linh hồn. Mỗi pháp sư có một linh hồn đi kèm để hỗ trợ. Cứ 500 năm 1 lần sẽ có một đại hội thi đấu giữa các pháp sư để chọn ra một vua pháp sư.

Unknown2019-07-21 13:36:39

Cardfight!! Vanguard G - Gears Crisis-Hen Chưa Sub (2015)

các nhân vật chính là chrono shindo shion kiba và tokoha anjo … họ tất cả đều có trong tay những lá bài mỗi lá bài là những loài vật mà họ sử dụng để chiến đấu trong những cuộc thi với nhau và với những người bạn kháccardfight vanguard g,xem phim cardfight vanguard g,download cardfight vanguard g,xem online cardfight vanguard g hd,xem cardfight vanguard g nhanh,tai phim cardfight vanguard g,gears crisis,hen,xem phim gears crisis,hen,download gears crisis,hen,xem online gears crisis,hen hd,xem gears crisis,hen nhanh,tai phim gears crisis,hen