Captain Tsubasa - Giấc Mơ Sân Cỏ Việt Sub (2018)RSS Captain Tsubasa - Giấc Mơ Sân Cỏ Việt Sub (2018)
Captain Tsubasa - Giấc Mơ Sân Cỏ
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (52/52)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Captain Tsubasa là một câu chuyện đầy nhiệt huyết về cậu bé tiểu học, người luôn có những ước mơ và suy nghĩ liên quan tới tình yêu bóng đá.
Inazuma Eleven Go 2 Chrono Stone

Inazuma Eleven Go 2 Chrono StoneViệt Sub Năm: 2013 (Tập 51/51)

3 tháng sau khi Raimon đoạt chức vô địch Holy Road, Tenma trở về trường, và cậu ta đã phải đối mặt với nguy cơ một thế giới không bóng đá, để lấy lại lịch sử và đem bóng đá trở về, Tenma đã phải dấn thân vào một cuộc du hành xuyên thời gian và không gian cùng những người bạn mới và những trận đấu cực kỳ bá đạo.

Gakuen Basara 学園Basara

Gakuen Basara 学園BasaraViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

Game nổi tiếng Sengoku Basara của CAPCOM lấy cảm hứng từ những cuộc chiến thời cổ xưa, với những anh hùng có thật trong lịch sử. Và những cuộc chiến này đã được "dựng lại" với phiên bản học đường cực hài hước. Những chiến binh dũng mãnh trên chiến trường nay lại được khoác chiếc áo học sinh cao trung để đi học thì sẽ thế nào nhỉ?

Strike Witches 3 Road To Berlin

Strike Witches 3 Road To BerlinViệt Sub Năm: 2020 (Tập 12/12)

Năm 1939, Neuroi, một vật thể không xác định tấn công vào trái đất. Để chống lại Neuroi một loại vũ khí đã được đặc chế có tên là Strike Unit và một lực lượng có tên Strike Witches là những người mang trong mình sứ mệnh bảo vệ trái đất.

Hệ Số Tội Phạm Psycho Pass: Saiko Pasu.Diễn Viên: Kinryû Arimoto,Noriko Hidaka,Akira Ishida

Hệ Số Tội Phạm Psycho Pass: Saiko PasuViệt Sub Năm: 2012 (Tập 22/22)

Ở tương lai không xa, khi đó, ngay lập tức có thể xác định được ý chí và tính cách của mỗi người. Những thông tin này được ghi nhận và xử lý, và thuật ngữ "Psycho-pass" là tiêu chuẩn để đo lường một cá nhân. Câu chuyện xoay quanh "Sĩ quan thi hành" Kougami Shinya, người được giao quản lý tội phạm trong thế giới đó.

Ma Cà Rồng Castlevania.Diễn Viên: Kinryû Arimoto,Noriko Hidaka,Akira Ishida

Ma Cà Rồng CastlevaniaViệt Sub Năm: 2016 (Tập 4/4)

Năm 1476, bá tước Dracula lộng hành toàn cõi Châu Âu khiến giáo hội phải triệu hồi gia tộc Belmont, kẻ thù không đội trời chung với Dracula, để ngăn chặn mối hiểm họa đang nhấn chìm Châu Âu vào bóng tối. Sở hữu ngọn roi diệt ma cà rồng gia truyền, Trevor Belmont đáp lại lời gọi và dấn thân vào lâu đài ma quái của Dracula để tiêu diệt hắn một lần và vĩnh viễn.

Unknown2020-10-22 22:53:13

Captain Tsubasa - Giấc Mơ Sân Cỏ Việt Sub (2018)

captain tsubasa là một câu chuyện đầy nhiệt huyết về cậu bé tiểu học người luôn có những ước mơ và suy nghĩ liên quan tới tình yêu bóng đácaptain tsubasa,xem phim captain tsubasa,download captain tsubasa,xem online captain tsubasa hd,xem captain tsubasa nhanh,tai phim captain tsubasa,giấc mơ sân cỏ,xem phim giấc mơ sân cỏ,download giấc mơ sân cỏ,xem online giấc mơ sân cỏ hd,xem giấc mơ sân cỏ nhanh,tai phim giấc mơ sân cỏ