Cặp Đôi Khắc Tinh - Two Wrongs Make A Right Thuyết Minh (2017)RSS Cặp Đôi Khắc Tinh - Two Wrongs Make A Right Thuyết Minh (2017)
Cặp Đôi Khắc Tinh - Two Wrongs Make A Right
Diễn viên: Trịnh Trung Cơ, Châu Du Dân, Tiết Khải Kỳ
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tần Thùy là 1 đại sư “đẹp – giỏi – giàu”, nổi tiếng nhờ tài xem số và phong thủy, có thể tiên đoán như thần. Vừa biết được bản thân sắp gặp đại nạn, cần phải cùng người có bát tự phù hợp để giúp mình che chắn tai ương thì anh tìm được Bội Bội, cô gái sinh ra đã mang mệnh xúi quẩy, làm gì hỏng nấy
Hoàng Tử Giáng Sinh A Christmas Prince.Diễn Viên: Rose Mciver,Alice Krige,Ben Lambert

Hoàng Tử Giáng Sinh A Christmas PrinceThuyết Minh Năm: 2017

Amber - một nữ phóng viên cố cải trang thành một gia sư vào gia đình hoàng gia của anh chàng hoàng tử Richard với mục tiêu là tìm kiếm các tin tức gây sốt để viết bài cho mình. Liệu Amber có thể giữ được bí mật này khi trái tim cô càng ngày càng bị hạ gục bởi chàng hoàng tử Richard.

Như Lai Thần Chưởng Tân Thời Kung Fu Vs. Acrobatic.Diễn Viên: Pak,Cheung Chan,Jing Chen,Szu,Ying Chien

Như Lai Thần Chưởng Tân Thời Kung Fu Vs. AcrobaticViệt Sub Năm: 1980

Trong phim Như Lai Thần Chưởng Tân Thời (Kungfu VS Acrobatic) Hai người đàn ông từ cuộc hành trình Hồng Kongfall vào xa đạt của Trung Quốc đối với một số giao dịch chợ đen, nhưng vấp ngã khi một hang động, nơi công chúa Wendy (Joey Wong), nữ tì của cô Mandy, và ác Tin kung fu master đã dừng hoạt động cho 800 năm.

Đặc Cảnh Uy Long 2 Fight Back To School 2.Diễn Viên: Châu Tinh Trì,Deannie Yip,Chu Ân,Trương Mẫn

Đặc Cảnh Uy Long 2 Fight Back To School 2Thuyết Minh Năm: 1992

Châu Tinh Tinh lại vừa bị giáng chức xuống làm cảnh sát giao thông vì dám trêu chọc cấp trên của mình. Một lòng muốn lập công nên dù không được chỉ định làm nhiệm vụ nào, A Tinh vẫn quyết định xâm nhập vào một trường trung học để điều tra và ngăn chặn một vụ khủng bố mà cảnh sát Hồng Kông đang bó tay.

Les Sous-Doués The Under-Gifted.Diễn Viên: Michel Galabru,Maria Pacôme,Daniel Auteuil

Les Sous-Doués The Under-GiftedViệt Sub Năm: 1980

Baptiste Bebel Lavalle and his classmates in Versailles private high-school Louis XIV enjoy their careless life enough to deliberately fail the exams, a national record of zero graduating pupils. Permissive headmaster Léon Jumaucourts bitchy wife Lucie takes charge, determined to make them pass.

Unknown2018-08-28 08:52:12

Cặp Đôi Khắc Tinh - Two Wrongs Make A Right Thuyết Minh (2017)

tần thùy là 1 đại sư “đẹp – giỏi – giàu” nổi tiếng nhờ tài xem số và phong thủy có thể tiên đoán như thần vừa biết được bản thân sắp gặp đại nạn cần phải cùng người có bát tự phù hợp để giúp mình che chắn tai ương thì anh tìm được bội bội cô gái sinh ra đã mang mệnh xúi quẩy làm gì hỏng nấycặp đôi khắc tinh,xem phim cặp đôi khắc tinh,download cặp đôi khắc tinh,xem online cặp đôi khắc tinh hd,xem cặp đôi khắc tinh nhanh,tai phim cặp đôi khắc tinh,two wrongs make a right,xem phim two wrongs make a right,download two wrongs make a right,xem online two wrongs make a right hd,xem two wrongs make a right nhanh,tai phim two wrongs make a right,trịnh trung cơ,châu du dân,tiết khải kỳ