Cao Bồi Ất Ơ - They Call Me Trinity Việt Sub (1970)RSS Cao Bồi Ất Ơ - They Call Me Trinity Việt Sub (1970)
Cao Bồi Ất Ơ - They Call Me Trinity
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1970
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một tay súng lười và ông anh trai trộm cắp của anh ta bảo vệ một khu định cư Mormon từ một tay Thiếu tá, một tên cướp Mexico và tay sai nhằm chiếm đất của họ...
Truy Tìm Tranh Mật Mortdecai.Diễn Viên: Ewan Mcgremunn,Olivia Munn,Johnny Deeth,Paul Bettany

Truy Tìm Tranh Mật MortdecaiViệt Sub Năm: 2015

Một bộ phim hài, hành động kể về chàng đại lý tranh nghệ thuật Charles Mortdecai tìm kiếm một bức tranh bị đánh cắp có liên quan mật thiết đến một tài khoản ngân hàng đầy vàng của Đức Quốc xã,.

Fantomas Nổi Giận Fantomas Se Dechaine.Diễn Viên: Jean Marais,Louis De Funès,Mylène Demongeot

Fantomas Nổi Giận Fantomas Se DechaineViệt Sub Năm: 1965

Khi Giáo sư Lefebvre, một nhà khoa học nổi tiếng trong lĩnh vực chế tạo vũ khí biến mất đầy bí ẩn, ủy viên Juve ngay lập tức nghi ngờ Fantomas.Điều này đã khiến Fantomas rất tức giận. Fantomas, cải trang thành Lefevre đưa ủy viên Juve vào cái bẫy được dựng sẵn.Và như mọi khi, kế hoạch của Fantomas trở nên rối tung với sự can thiệp của cảnh sát trưởng vụng về Juve.

Những Tay Soi Dê The Men Who Stare At Goats.Diễn Viên: Ewan Mcgregor,George Clooney And Kevin Spacey

Những Tay Soi Dê The Men Who Stare At GoatsViệt Sub Năm: 2009

Một phóng viên ở Iraq chỉ có thể có những câu chuyện của một đời khi anh gặp Lyn Cassady, một người đàn ông tuyên bố là một cựu thành viên của quân đội Mỹ New Earth Army, một đơn vị có sử dụng quyền hạn huyền bí trong những nhiệm vụ của họ.

Unknown2020-04-21 12:22:38

Cao Bồi Ất Ơ - They Call Me Trinity Việt Sub (1970)

một tay súng lười và ông anh trai trộm cắp của anh ta bảo vệ một khu định cư mormon từ một tay thiếu tá một tên cướp mexico và tay sai nhằm chiếm đất của họcao bồi ất ơ,xem phim cao bồi ất ơ,download cao bồi ất ơ,xem online cao bồi ất ơ hd,xem cao bồi ất ơ nhanh,tai phim cao bồi ất ơ,they call me trinity,xem phim they call me trinity,download they call me trinity,xem online they call me trinity hd,xem they call me trinity nhanh,tai phim they call me trinity