Cảnh Sát Daya - Temper Việt Sub (2015)RSS Cảnh Sát Daya - Temper Việt Sub (2015)
Cảnh Sát Daya - Temper
Diễn viên: Junior Ntr, Kajal Agarwal, Ali
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Ấn Độ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Daya là một viên cảnh sát cực kỳ tham nhũng từng lớn lên là trẻ mồ côi, vì bạn gái mình mới tìm cách đem lại công bằng cho một cô gái. Anh dần dần thay đổi và cũng tìm được một gia đình từ những con người anh đã mang lại công bằng cho họ.
Thư Thách Thức Kudo Shinichi Detective Conan Live Action 1

Thư Thách Thức Kudo Shinichi Detective Conan Live Action 1Việt Sub Năm: 2009

bắt đầu khi Shinichi, Ran, Kogoro và thức dậy bị mắc kẹt trong một tế bào trắng lập phương không có hồi ức về cách thức họ đến đó. Một bức thư trong phòng cho thấy rằng một người ngưỡng mộ công việc thám tử của Shinichi đã đặt ông ở đó để thử khả năng khấu trừ của mình

Lawrence Ở Ả Rập Lawrence Of Arabia.Diễn Viên: Peter Otoole,Alec Guinness,Anthony Quinn

Lawrence Ở Ả Rập Lawrence Of ArabiaViệt Sub Năm: 1962

Lawrence xứ Ả Rập là một bộ phim sử thi năm 1962 của Anh, dựa trên cuộc đời của đại tá T. E. Lawrence. Đạo diễn David Lean, nhà sản xuất người Áo Sam Spiegel (hãng Horizon Pictures) của Anh, biên kịch Robert Bolt và Michael Wilson. Bộ phim thường được xem như một trong những tác phẩm điện ảnh vĩ đại nhất trong lịch sử. Phần âm nhạc bởi Maurice Jarre, Super Panavision 70 và quay phim Freddie Young cũng đều được đánh giá rất cao.Bộ phim xoay quanh cuộc sống của nhân vật lịch sử có thật T. E.

Sóng Dữ Shock Wave.Diễn Viên: Lưu Đức Hoa,Ngô Trác Hy,Liêu Khải Trí

Sóng Dữ Shock WaveThuyết Minh Năm: 2017

kể về nhân vật Cheung Zoi-shan (Lưu Đức Hoa), 1 chuyên viên cao cấp của Cục Xử lí vật nổ – Cảnh sát Hồng Kông, đã có 7 năm hoạt động bí mật trong băng đảng của trùm tội phạm bị truy nã gắt gao Crank (Jiang Wu). Cheung đã thành công trong việc phá án băng đảng và bắt giữ vài tên cướp trong đó có Biu, em trai của Cranky. Tuy nhiên, Cranky vẫn ở ngoài vòng pháp luật và hắn thề sẽ quay lại để trả thù.

Unknown2019-08-08 08:52:02

Cảnh Sát Daya - Temper Việt Sub (2015)

daya là một viên cảnh sát cực kỳ tham nhũng từng lớn lên là trẻ mồ côi vì bạn gái mình mới tìm cách đem lại công bằng cho một cô gái anh dần dần thay đổi và cũng tìm được một gia đình từ những con người anh đã mang lại công bằng cho họcảnh sát daya,xem phim cảnh sát daya,download cảnh sát daya,xem online cảnh sát daya hd,xem cảnh sát daya nhanh,tai phim cảnh sát daya,temper,xem phim temper,download temper,xem online temper hd,xem temper nhanh,tai phim temper,junior ntr,kajal agarwal,ali