Cảnh Giới Luân Hồi Ss2 - Kyoukai No Rinne (Tv) 2Nd Season Việt Sub (2016)RSS Cảnh Giới Luân Hồi Ss2 - Kyoukai No Rinne (Tv) 2Nd Season Việt Sub (2016)
Cảnh Giới Luân Hồi Ss2 - Kyoukai No Rinne (Tv) 2Nd Season
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (25/25)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện hoang tưởng nhưng lại thú vị, đó là câu chuyện của Sakura Mamiya.Một cô bé bị mất tích khi còn nhỏ trong một khu rừng phía sau nhà ngoại cô.Thế nhưng may mắn đến khi cô bé không chết và an toàn trở về, mọi câu chuyện bắt đầu từ đây.
Rikekoi Rikei Ga Koi Ni Ochita No De Shoumei Shitemita.

Rikekoi Rikei Ga Koi Ni Ochita No De Shoumei Shitemita.Việt Sub Năm: 2020 (Tập 12/12)

Câu chuyện xoay quanh hai nhà khoa học thiên tài là Ayame Himuro và Shinya Yukimura. Một ngày nọ, nữ bác học Himuro đã thổ lộ tình cảm của mình với Yukimura. Thế là cặp đôi ngốc này đã dùng mọi bằng chứng khoa học để chứng minh tình yêu của mình. Liệu cặp đôi này có thể dùng những con số, dữ liệu để hiểu về tình yêu hay không?

Bungou Stray Dogs Wan! Bunsuto Wan!

Bungou Stray Dogs Wan! Bunsuto Wan!Việt Sub Năm: 2021 (Tập 12/12)

Những ngày yên bình của tác phẩm rất ăn khách Bungou Stray Dogs là đây. Các nhân vật của Cơ quan Thám tử Vũ trang và Mafia ở dạng thu nhỏ ?! Do Atsushi và cộng sự. trở nên dễ thương, đây là một trải nghiệm khác với nguyên tác — một bộ truyện tranh hài hước!

Kill Me Baby Baby Please Kill Me

Kill Me Baby Baby Please Kill MeViệt Sub Năm: 2012 (Tập 13+ova/13)

Một câu chuyện giữa một nữ sinh điển hình Yasuna và cô bạn sát thủ cùng lớp cô, Sonya. Sonya cố hòa đồng với mọi người nhưng bản năng sát thủ của cô ấy lại khó kiểm soát và Yasuna cố gắng để thân thiện với Sonya hơn nhưng có mấy khi Yasuna không bị Sonya cho ăn đòn. Chắc thế

Hisone To Maso-Tan ひそねとまそたん

Hisone To Maso-Tan ひそねとまそたんViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

Amakasu Hisone thẳng thắn và hồn nhiên là một cán bộ tự vệ học việc. Cô từng gặp khó khăn với việc cô đôi khi làm tổn thương người khác với những lời nói hồn nhiên và cô quyết định gia nhận Không Quân Tự Vệ, mong rằng điều đó sẽ giúp cô giữ khoảng cách với người khác. Quyết định nà đã giúp cô gặp được người sẽ thay đổi đời cô.

Unknown2016-10-26 08:12:08

Cảnh Giới Luân Hồi Ss2 - Kyoukai No Rinne (Tv) 2Nd Season Việt Sub (2016)

câu chuyện hoang tưởng nhưng lại thú vị đó là câu chuyện của sakura mamiyamột cô bé bị mất tích khi còn nhỏ trong một khu rừng phía sau nhà ngoại côthế nhưng may mắn đến khi cô bé không chết và an toàn trở về mọi câu chuyện bắt đầu từ đâycảnh giới luân hồi ss2,xem phim cảnh giới luân hồi ss2,download cảnh giới luân hồi ss2,xem online cảnh giới luân hồi ss2 hd,xem cảnh giới luân hồi ss2 nhanh,tai phim cảnh giới luân hồi ss2,kyoukai no rinne tv 2nd season,xem phim kyoukai no rinne tv 2nd season,download kyoukai no rinne tv 2nd season,xem online kyoukai no rinne tv 2nd season hd,xem kyoukai no rinne tv 2nd season nhanh,tai phim kyoukai no rinne tv 2nd season