Căn Phòng Khủng Khiếp - Panic Room Thuyết Minh (2002)RSS Căn Phòng Khủng Khiếp - Panic Room Thuyết Minh (2002)
Căn Phòng Khủng Khiếp - Panic Room
Diễn viên: Jodie Foster, Kristen Stewart
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2002
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sau khi ly dị, Meg Altman và con gái Sarah chuyển tới ở một ngôi nhà cổ, một căn phòng bí mật chỉ được thiết kế vì một mục đích duy nhất. Ngay trong đêm đầu tiên, Meg và Sarah đã phải đối mặt với ba tên trộm đột nhập vào trong phòng.
Bão Tuyết Savage

Bão Tuyết SavageThuyết Minh Năm: 2018

Bị chôn vùi bởi những điều kiện nguy hiểm trên đỉnh núi Baekdu, một cảnh sát viên phải dũng cảm với thời tiết khắc nghiệt cho đến khi chuyển đến. Khi một nhóm trộm đột nhập vào nhà ga, cả hai bên phải chiến đấu để sinh tồn.

Sát Thủ Azumi: Tử Thần Tình Yêu Azumi 2: Death Or Love.Diễn Viên: Aya Ueto,Yûma Ishigaki,Chiaki Kuriyama

Sát Thủ Azumi: Tử Thần Tình Yêu Azumi 2: Death Or LoveViệt Sub Năm: 2005

Tử Thần Tình Yêu: Phần 2 Azumi tiếp tục cùng người bạn duy nhất sống sót hoàn thành sứ mệnh của mình. Trên cuộc hành trình cô gặp một chàng trai làm nghề ăn cướp có khuôn mặt y hệt người anh em năm xưa của cô. Sứ mệnh của Azumi là mong muốn chấm dứt chiến tranh, thế nhưng một khi tên tướng soái độc ác ấy chưa chết thì cô không thể hoàn thành sứ mệnh. Và sứ mệnh lần này khiến cô mất đi người bạn duy nhất của mình.

Không Chỉ Là Game Not A Game.Diễn Viên: Aya Ueto,Yûma Ishigaki,Chiaki Kuriyama

Không Chỉ Là Game Not A GameViệt Sub Năm: 2020

Phim tài liệu này mang đến góc nhìn chân thực về mối quan hệ đáng ngại và phức tạp của chúng ta với trò chơi điện tử, từ quan điểm của game thủ và phụ huynh lo âu của họ.

Unknown2021-07-31 18:51:09

Căn Phòng Khủng Khiếp - Panic Room Thuyết Minh (2002)

sau khi ly dị meg altman và con gái sarah chuyển tới ở một ngôi nhà cổ một căn phòng bí mật chỉ được thiết kế vì một mục đích duy nhất ngay trong đêm đầu tiên meg và sarah đã phải đối mặt với ba tên trộm đột nhập vào trong phòngcăn phòng khủng khiếp,xem phim căn phòng khủng khiếp,download căn phòng khủng khiếp,xem online căn phòng khủng khiếp hd,xem căn phòng khủng khiếp nhanh,tai phim căn phòng khủng khiếp,panic room,xem phim panic room,download panic room,xem online panic room hd,xem panic room nhanh,tai phim panic room,jodie foster,kristen stewart