Căn Hộ - The Apartment Việt Sub (1960)RSS Căn Hộ - The Apartment Việt Sub (1960)
Căn Hộ - The Apartment
Diễn viên: Jack Lemmon, Shirley Maclaine, Fred Macmurray
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1960
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: hài nhẹ nhàng, lãng mạn nhưng không kém phần kịch tính và sâu sắc. Đó là câu chuyện về anh chàng nhân viên bán hàng C.C. Baxter làm việc trong một công ty bảo hiểm khổng lồ ở New YorkHàng ngày anh phải đối mặt với một "đám đông" khoảng hơn 30,000 nhân viên và anh có một chút rắc rối nho nhỏ, đó là anh không thể ở được trong căn hộ của chính mình.
Người Nhện 2 Spiderman 2.Diễn Viên: Tobey Maguire,Kirsten Dunst,Simmons,Alfred Molina,Rosemary Harris,James

Người Nhện 2 Spiderman 2Việt Sub Năm: 2004

Hai năm trôi qua kể từ ngày Peter Parker phát hiện ra khả năng kì lạ của mình. Anh phải luôn cố gắng cân bằng hai số phận khác nhau trong cùng con người mình: Người nhện trừ gian diệt bạo và một cậu sinh viên bình thường. Peter quyết định nói sự thật với Mary Jane. Tình bạn thân thiết giữa Peter và Harry ngày càng phức tạp bởi sau cái chết của cha mình, Harry luôn nuôi mối thù với Người Nhện.

Space Wars Quest For The Deepstar.Diễn Viên: Tobey Maguire,Kirsten Dunst,Simmons,Alfred Molina,Rosemary Harris,James

Space Wars Quest For The DeepstarViệt Sub Năm: 2023

Life is an adventure for space scavengers Kip Corman and his daughter Taylor as they navigate their ship through a universe filled with monsters, aliens, and robots in order to reach the mythical Deepstar and collect the riches within.

Bí Mật Hủy Diệt Naksha.Diễn Viên: Cát Thu Cốc,Đặng Văn Dung,Lâu Vân Phi

Bí Mật Hủy Diệt NakshaViệt Sub Năm: 2006

1 bí mật xa xưa được tương truyền qua các thế hệ đang được giải mã thì nhà khảo cổ học bị người xấu sát hại nhằm chiếm đoạt bí mật đó... Anh con tra của nhà khảo cổ học sau khi đi du học trở về và vô tình phát hiện ra những bí mật mà bố mình đang thực hiện nhưng đã phải bỏ mạng vì nó..

Robot Hủy Diệt Phần 2 2.0.Diễn Viên: Cát Thu Cốc,Đặng Văn Dung,Lâu Vân Phi

Robot Hủy Diệt Phần 2 2.0Thuyết Minh Năm: 2018

có sự tham gia của Rajinikanth, Akshay Kumar và Amy Jackson. Bác sĩ Vaseegaran (Rajinikanth) và trợ lý Android Nila (Amy Jackson) được kêu gọi giúp đỡ sau khi điện thoại di động bắt đầu bay ra khỏi tay mọi người một cách bí ẩn

Unknown2018-08-08 13:15:24

Căn Hộ - The Apartment Việt Sub (1960)

hài nhẹ nhàng lãng mạn nhưng không kém phần kịch tính và sâu sắc đó là câu chuyện về anh chàng nhân viên bán hàng cc baxter làm việc trong một công ty bảo hiểm khổng lồ ở new yorkhàng ngày anh phải đối mặt với một đám đông khoảng hơn 30 000 nhân viên và anh có một chút rắc rối nho nhỏ đó là anh không thể ở được trong căn hộ của chính mìnhcăn hộ,xem phim căn hộ,download căn hộ,xem online căn hộ hd,xem căn hộ nhanh,tai phim căn hộ,the apartment,xem phim the apartment,download the apartment,xem online the apartment hd,xem the apartment nhanh,tai phim the apartment,jack lemmon,shirley maclaine,fred macmurray