Căn Cước Giả Mạo - Double Identity: Fake Identity Việt Sub (2009)RSS Căn Cước Giả Mạo - Double Identity: Fake Identity Việt Sub (2009)
Căn Cước Giả Mạo - Double Identity: Fake Identity
Diễn viên: Val Kilmer, Izabella Miko, Julian Wadham, Hristo Shopov
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2009
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một bác sĩ đã mạo hiểm cả mạng sống của mình để cứu một người phụ nữ bí ẩn mà không biết rằng anh đang phải đối mặt với những sự nguy hiểm đến chừng nào. Bộ phim là một trò chơi mèo vờn chuột, giữa cái chết và sự sống chỉ cách nhau trong gang tấc.
Cuộc Phiêu Lưu Của Zatoichi Adventures Of Zatoichi.Diễn Viên: Shintarô Katsu,Miwa Takada,Eiko Taki

Cuộc Phiêu Lưu Của Zatoichi Adventures Of ZatoichiViệt Sub Năm: 1964

Zatoichi (座頭市, Zatōichi) là một nhân vật giả tưởng trong tiểu thuyết, trên màn bạc và máy truyền hình của Nhật. Đây là một gã làm nghề tẩm quất nhưng lại rất thiện nghệ về kiếm thuật do Shimozawa Kan (子母澤寛) dựng lên trong trong tiểu thuyết vào thời Edo.

Huyết Chiến Tam Giác Vàng Killer Limo.Diễn Viên: Liu Naping,Nelson Li,Waise Lee

Huyết Chiến Tam Giác Vàng Killer LimoThuyết Minh Năm: 2017

Ly Mạt là con gái của một tay anh chị trong một tổ chức tại Tam Giác Vàng. Sau khi bố cô bị thủ tiêu, Ly Mạt may mắn thoát chết và được Nguyên Lương, anh em cùng một tổ chức với bố cô bồi dưỡng. Khi đã trở thành một nữ sát thủ siêu đẳng, Ly Mạt bắt đầu công cuộc trả thù của mình và rồi phát hiện ra một sự thật đau đớn

Chạy Trốn Ngoài Biên Giới The Mule.Diễn Viên: Sharon Stone,Promise Lamarco,Billy Zane

Chạy Trốn Ngoài Biên Giới The MuleViệt Sub Năm: 2013

Bộ phim được thực hiện dựa trên những sự kiện có thật về một nữ phóng viên người Mỹ cố gắng tìm kiếm em trai của mình mất tích trong bối cảnh bạo lực và buôn lậu người qua biên giới giữa Mỹ và Mexico.

Unknown2020-10-19 13:54:18

Căn Cước Giả Mạo - Double Identity: Fake Identity Việt Sub (2009)

một bác sĩ đã mạo hiểm cả mạng sống của mình để cứu một người phụ nữ bí ẩn mà không biết rằng anh đang phải đối mặt với những sự nguy hiểm đến chừng nào bộ phim là một trò chơi mèo vờn chuột giữa cái chết và sự sống chỉ cách nhau trong gang tấccăn cước giả mạo,xem phim căn cước giả mạo,download căn cước giả mạo,xem online căn cước giả mạo hd,xem căn cước giả mạo nhanh,tai phim căn cước giả mạo,double identity,fake identity,xem phim double identity,fake identity,download double identity,fake identity,xem online double identity,fake identity hd,xem double identity,fake identity nhanh,tai phim double identity,fake identity,val kilmer,izabella miko,julian wadham,hristo shopov