Cảm Giác Mạnh - Urban Games Thuyết Minh (2014)RSS Cảm Giác Mạnh - Urban Games Thuyết Minh (2014)
Cảm Giác Mạnh - Urban Games
Diễn viên: Trần Nghiên Hy, Đậu Kiêu, Thích Tiểu Long
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: cuộc sống của những thanh niên thế hệ trẻ hiện đại hóa hàng ngày, thế nhưng họ lại bị gia đình gò bó và đặt vào khuôn thép từ những phong tục cổ hủ từ của cha ông từ xưa.
Chạy Đi Lola Run Lola Run.Diễn Viên: Franka Potente,Moritz Bleibtreu,Herbert Knaup

Chạy Đi Lola Run Lola RunViệt Sub Năm: 1998

Lola nhận được một cú điện thoại từ bạn trai của cô Manny. Ông đã mất 100.000 DM trong một chuyến tàu điện ngầm mà thuộc về một chàng trai rất xấu. Lola có 20 phút để nâng cao số tiền này và đáp ứng Manni. Nếu không, ông sẽ cướp một cửa hàng để có được tiền. Ba lựa chọn thay thế khác nhau có thể xảy ra tùy thuộc vào một số sự kiện nhỏ cùng chạy Lola.

Nữ Quái Xế Taxi New York Taxi.Diễn Viên: Franka Potente,Moritz Bleibtreu,Herbert Knaup

Nữ Quái Xế Taxi New York TaxiViệt Sub Năm: 2004

bộ phim hành động, hài hước kể về Belle, một nữ quái xế có hạng trong làng taxi ở New York. Một hôm nọ, có một vị khách bước lên taxi của nàng, yêu cầu đuổi theo một chiếc BMW 760 đang lướt đi vùn vụt. Đúng sở trường của mình, Belle không ngần ngại trổ tài nhấn ga và lạng lách, nàng không hề biết rằng mình đang giúp đỡ cảnh sát bắt cướp.

Tẩu Thoát Ngoạn Mục Skiptrace.Diễn Viên: Jackie Chan,Johnny Knoxville,Bingbing Fan

Tẩu Thoát Ngoạn Mục SkiptraceThuyết Minh Năm: 2016

kể về thám tử lừng danh Bennie Chan (Thành Long thủ vai) trong cuộc truy cứu cô gái Samantha (Phạm Băng Băng thủ vai) – người đang gặp rắc rối lớn với tên trùm băng đảng xã hội đen khét tiếng khắp Đại Lục. Kẻ duy nhất nắm giữ thông tin giúp Chan có thể hạ gục kẻ thù lại chính là Connor Watts

Nhiệm Vụ Bất Khả Thi 3 Mission Impossible 3.Diễn Viên: Tom Cruise,Jeremy Renner Và Paula Patton

Nhiệm Vụ Bất Khả Thi 3 Mission Impossible 3Thuyết Minh Năm: 2011

Siêu điệp viên Ethan Hunt (Tom Cruise) muốn “rửa đao gác kiếm” để cưới vợ và tập trung vào huấn luyện điệp viên trẻ, nhưng anh bất ngờ nhận được tin từ IMF rằng Lindsey Farris (Keri Russell), đồng nghiệp và cũng là học trò trước đây của anh, đã mất tích trong khi theo dấu Owen Davian (Phillip Seymour Hoffman), một tên cáo già giết người không ghê tay.

Lỗ Hổng Zero Days.Diễn Viên: Eric Chien,Emad Kiyaei,David Sanger

Lỗ Hổng Zero DaysViệt Sub Năm: 2016

Một tài liệu tập trung vào Stuxnet, một phần của phần mềm độc hại cho máy tính tự sao chép mà Mỹ và Israel đã phát động để tiêu diệt một phần quan trọng của một cơ sở hạt nhân của Iran, và cuối cùng đã lan rộng ra ngoài mục tiêu dự định của nó.

Unknown2017-11-12 23:54:08

Cảm Giác Mạnh - Urban Games Thuyết Minh (2014)

cuộc sống của những thanh niên thế hệ trẻ hiện đại hóa hàng ngày thế nhưng họ lại bị gia đình gò bó và đặt vào khuôn thép từ những phong tục cổ hủ từ của cha ông từ xưacảm giác mạnh,xem phim cảm giác mạnh,download cảm giác mạnh,xem online cảm giác mạnh hd,xem cảm giác mạnh nhanh,tai phim cảm giác mạnh,urban games,xem phim urban games,download urban games,xem online urban games hd,xem urban games nhanh,tai phim urban games,trần nghiên hy,đậu kiêu,thích tiểu long