Các Chàng Trai Trong Hội - The Boys In The Band Việt Sub (2020)RSS Các Chàng Trai Trong Hội - The Boys In The Band Việt Sub (2020)
Các Chàng Trai Trong Hội - The Boys In The Band
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tại một bữa tiệc sinh nhật ở New York năm 1968, vị khách bất ngờ và trò uống rượu khiến 7 người bạn đồng tính đối diện với mớ cảm xúc giấu kín và các sự thật bị chôn vùi.
Giải Cứu Con Gái Take Back

Giải Cứu Con Gái Take BackViệt Sub Năm: 2021

Một cặp vợ chồng sống tại một thị trấn nhỏ ở California, Gillian White vào vai một luật sư địa phương, và cũng là mẹ kế của con gái Jai White - anh vào vai một giáo viên.

Khẳng Định Bản Thân This Is Me.Diễn Viên: Michelle Chen,Zheng Kai,Bao Beier

Khẳng Định Bản Thân This Is MeThuyết Minh Năm: 2017

nói về một nhóm bạn trẻ với ước mơ và hoài bão to lớn khi còn ở nhà trường. Mỗi người một tính cách, một ước mơ và một cách để thực hiện ước mơ đó nhưng họ luôn luôn cố gắn vượt qua những thử thách để khẳng định chính mình.

Giải Cứu You Were Never Really Here.Diễn Viên: Joaquin Phoenix,Judith Roberts

Giải Cứu You Were Never Really HereThuyết Minh Năm: 2017

Joaquin Phoenix sẽ vào vai một cựu binh kiêm cựu điệp viên FBI tên Joe, nay làm việc dưới danh nghĩa sát thủ cho thuê với nhiệm vụ cứu những cô gái bị bắt cóc và bị bán cho đường dây mại dâm. Mọi thứ hóa nên tồi tệ khi nhân vật của Phoenix được giao nhiệm vụ cứu con gái của một chính trị gia từ nhà thổ.

Giam Cầm (Cad) The Captive.Diễn Viên: Ryan Reynolds,Scott Speedman,Rosario Dawson

Giam Cầm (Cad) The CaptiveViệt Sub Năm: 2014

Chuyện phim kể về hai nhân vật chính Matthew (Ryan Reynold) và Tina (Mireille Enos), một cặp đôi bị chia cắt tình cảm sau sự mất tích bí ẩn của đứa con gái nhỏ, nhưng không ngờ rằng nó dường như vẫn còn sống. Sau tám năm bị giam giữ ở một địa điểm nào nó, tin tức về cô bé bỗng nhiên được phát trực tuyến khiến mọi người đều trở nên bối rối sau mọi nỗ lực tìm kiếm bất thành suốt khoảng thời gian dài.

Unknown2020-10-02 14:19:35

Các Chàng Trai Trong Hội - The Boys In The Band Việt Sub (2020)

tại một bữa tiệc sinh nhật ở new york năm 1968 vị khách bất ngờ và trò uống rượu khiến 7 người bạn đồng tính đối diện với mớ cảm xúc giấu kín và các sự thật bị chôn vùicác chàng trai trong hội,xem phim các chàng trai trong hội,download các chàng trai trong hội,xem online các chàng trai trong hội hd,xem các chàng trai trong hội nhanh,tai phim các chàng trai trong hội,the boys in the band,xem phim the boys in the band,download the boys in the band,xem online the boys in the band hd,xem the boys in the band nhanh,tai phim the boys in the band