Ca Nữ Hai Mặt - Mina Việt Sub (2009)RSS Ca Nữ Hai Mặt - Mina Việt Sub (2009)
Ca Nữ Hai Mặt - Mina
Diễn viên: Thái Tịnh Ân
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: (60/60)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2009
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Mina là khoảng một hai cặp song sinh (cả hai đều do Chae Jung Ahn) lớn lên ở thế giới khác nhau hoàn toàn không biết nhau. Một là Park Mina, một ca sĩ nổi tiếng, người có tranh cãi với quản lý của cô Joon Suh về mối quan hệ bí mật của mình với những người giàu Tae Hoon.
Truy Tinh Star Struck

Truy Tinh Star StruckViệt Sub Năm: 2023 (Tập 4/8)

Nơi duy nhất mà hai thiếu niên tội nghiệp có thể thư giãn là sân chơi dưới bầu trời đêm đầy sao. Han-joon ban đầu nghĩ rằng anh ấy là người duy nhất sẽ nhìn thấy bầu trời đầy sao ở đó, nhưng anh ấy không biết rằng có những người khác cũng đã thấy.

Tình Yêu Đến Đúng Lúc Love Just Come.Diễn Viên: Joo Won,Ryu Soo Young,Choi Jung Yoon

Tình Yêu Đến Đúng Lúc Love Just ComeViệt Sub Năm: 2017 (Tập 60/60)

kể về 1 nhóm thanh niên trẻ có tính cách khác nhau trải qua những đau đớn dày vò trong tình yêu giữa chốn đô thị phồn hoa, đến cuối cùng họ nhận được 1 câu chuyện tình yêu hoàn mĩ lãng mạn . Thanh Sầm từ nhỏ lớn lên trong cô nhi viện, là 1 cô gái hiền lành cởi mở, thích giúp đỡ người. Cô sở hữu 1 "Khứu giác tuyệt đối".

Unknown2015-09-12 00:38:21

Ca Nữ Hai Mặt - Mina Việt Sub (2009)

mina là khoảng một hai cặp song sinh cả hai đều do chae jung ahn lớn lên ở thế giới khác nhau hoàn toàn không biết nhau một là park mina một ca sĩ nổi tiếng người có tranh cãi với quản lý của cô joon suh về mối quan hệ bí mật của mình với những người giàu tae hoonca nữ hai mặt,xem phim ca nữ hai mặt,download ca nữ hai mặt,xem online ca nữ hai mặt hd,xem ca nữ hai mặt nhanh,tai phim ca nữ hai mặt,mina,xem phim mina,download mina,xem online mina hd,xem mina nhanh,tai phim mina,thái tịnh ân