Cá Mập Cát - Sand Sharks Việt Sub (2011)RSS Cá Mập Cát - Sand Sharks Việt Sub (2011)
Cá Mập Cát - Sand Sharks
Diễn viên: Corin Nemec, Brooke Hogan, Vanessa Lee Evigan, Eric Scott Woods, Gina Holden, Edgar Allan Poe Iv, Robert
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một trận động đất mạnh dưới lòng đại dương đã mở ra một miệng núi lửa lớn trên thềm lục địa. Giống cá mập thời tiền sử, một loài vật nguy hiểm có thể bơi trên cát nhờ đó được giải thoát và gây tại họa cho cư dân đào White Sands.
Chúa Tể Salem The Lords Of Salem.Diễn Viên: Sheri Moon Zombie,Bruce Davison,Jeff Daniel Phillips

Chúa Tể Salem The Lords Of SalemViệt Sub Năm: 2012

Heidi, một DJ trên sóng phát thanh radio, đột nhiên nhận được một cái hộp có chứa một bản thu âm "món quà từ các vị thần." Những âm thanh bên trong đó gây ra những hồi tưởng về quá khứ bạo lực của thị trấn. Có phải Heidi chỉ đang tưởng tượng, hay thực sự các vị thần đang trở lại báo thù thị trấn Salem?

Ác Mộng Đêm Giáng Sinh Krampus.Diễn Viên: Allison Tolman,Emjay Anthony,Toni Collette,Toni Collette

Ác Mộng Đêm Giáng Sinh KrampusThuyết Minh Năm: 2016

Lâu nay, Giáng sinh luôn được xem là thời điểm ấm áp, hạnh phúc nhất trong năm khi các thành viên trong gia đình dù đi xa mấy cũng cố gắng trở về để quây quần, sum họp bên người thân. Tuy vậy, trái với truyền thống được ông già Noel tặng quà, ngày Giáng sinh có thể trở thành ác mộng nếu bị quỷ Krampus ghé thăm.

Sát Nhân Lễ Halloween 1 Halloween.Diễn Viên: Donald Pleasence,Jamie Lee Curtis,Nancy Kyes

Sát Nhân Lễ Halloween 1 HalloweenViệt Sub Năm: 1978

do ngôi sao nhạc rock Rob Zombie làm đạo diễn và viết kịch bản, có nội dung xoay quanh tuổi thơ dữ dội của tên sát nhân Michael Myers. Sau khi giết chết chị gái mình, Michael đã phải ở trong trại phục hồi thần kinh suốt 15 năm. Khi hắn được trả tự do trở về cũng là lúc dân làng Haddonfield phải đối mặt với một hiểm họa chết người. Không ai nhận ra bản chất quỷ dữ trong con người Michael trừ vị bác sỹ đã điều trị cho hắn trong suốt 15 năm.

Chống Chọi Virus Antiviral.Diễn Viên: Caleb Landry Jones,Sarah Gadon,Lisa Berry

Chống Chọi Virus AntiviralViệt Sub Năm: 2012

Sau khi một loại virus bí ẩn đã giết chết siêu sao Hannah Geist , Syd March phải làm sáng tỏ những bí ẩn xung quanh cái chết của siêu sao kia để tự cứu lấy mạng sống của mình khi loại virus kia đang đe dọa tới mạng sống của anh...Sau khi một loại virus bí ẩn đã giết chết siêu sao Hannah Geist, Syd March phải làm sáng tỏ những bí ẩn xung quanh cái chết của siêu sao kia để tự cứu lấy mạng sống của mình khi loại virus kia đang đe dọa tới mạng sống của anh.

Lưỡi Hái Tử Thần 2 Final Destination 2.Diễn Viên: Aj Cook,Ali Larter,Tony Todd

Lưỡi Hái Tử Thần 2 Final Destination 2Thuyết Minh Năm: 2003

bộ phim thuộc thể loại phim kinh dị của điện ảnh mỹ, bộ phim được thực hiện do đạo diễn David R. Ellis, với sự tham gia của các diễn viên - A.J. Cook, Ali Larter, Tony Todd, được phát hành bởi hãng sản xuất phim như New Line Cinema, Zide-Perry Productions vào năm 2003, bộ phim Bà bầu hờ Số Phận An Bài 2 (Lưỡi Hái Tử Thần 2) kể về sự kiện diễn ra 1 năm sau khi tai nạn máy bay xảy ra.

Unknown2019-05-09 17:57:52

Cá Mập Cát - Sand Sharks Việt Sub (2011)

một trận động đất mạnh dưới lòng đại dương đã mở ra một miệng núi lửa lớn trên thềm lục địa giống cá mập thời tiền sử một loài vật nguy hiểm có thể bơi trên cát nhờ đó được giải thoát và gây tại họa cho cư dân đào white sandscá mập cát,xem phim cá mập cát,download cá mập cát,xem online cá mập cát hd,xem cá mập cát nhanh,tai phim cá mập cát,sand sharks,xem phim sand sharks,download sand sharks,xem online sand sharks hd,xem sand sharks nhanh,tai phim sand sharks,corin nemec,brooke hogan,vanessa lee evigan,eric scott woods,gina holden,edgar allan poe iv,robert pike daniel