Bút Tiên 1 - Bunshinsaba Thuyết Minh (2004)RSS Bút Tiên 1 - Bunshinsaba Thuyết Minh (2004)
Bút Tiên 1 - Bunshinsaba
Diễn viên: Gyu, Ri Kim, Se, Eun Lee, Yu, Ri Lee
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2004
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Yu-jin và mẹ mù của mình di chuyển đến một ngôi làng nhỏ từ Seoul. Vào ngày đầu tiên của cô tại trường mới, Yu-jin được chọn trên của bạn cùng lớp. Cùng với các nạn nhân khác của hận thù, Yu-jin đặt một lời nguyền trên bốn cô gái hành hạ họ thông qua một Ban Ouija. Vào ngày thứ hai của cô ở trường, một trong những say mê vỡ vào lửa và chết khi cô ngồi xuống nơi Yu-jin sử dụng diễn đàn. Ngày hôm sau, một nạn nhân khác đốt cháy đến chết, và bây giờ trường được bao bọc bởi kinh dị.
Người Đẹp Trả Thù Even Lambs Have Teeth.Diễn Viên: Kirsten Prout,Tiera Skovbye,Michael Karl Richards

Người Đẹp Trả Thù Even Lambs Have TeethViệt Sub Năm: 2015

Hai cô gái trẻ Sloane và Katie dự định làm việc ngắn hạn tại trang trại hữu cơ để kiếm tiền mua sắm. Được hai chàng trai trẻ cho đi nhờ xe, họ vui mừng đón nhận sự nồng nhiệt của người địa phương mà không biết mình sắp rơi vào tay những kẻ chuyên bắt cóc phụ nữ. Nhưng chuyện gì sẽ xảy ra khi hai cô gái không yếu ớt như họ nghĩ ?

Dịch Bệnh Chrysalis.Diễn Viên: Sara Gorsky,Cole Simon,Tanya Thai Mcbride

Dịch Bệnh ChrysalisViệt Sub Năm: 2014

Joshua và Penelope là nạn nhân của một nhiễm trùng chết người bởi chất thải 25 năm trước đây. Khi họ gặp phải đồng hương Abira còn sống sót , cuộc sống của họ mãi mãi thay đổi khi họ chống lại những tàn tích dịch bệnh ...

Quái Đản Freaky.Diễn Viên: Sara Gorsky,Cole Simon,Tanya Thai Mcbride

Quái Đản FreakyViệt Sub Năm: 2020

Sau khi Kẻ Đồ tể cố tình sát hại Millie, một nữ sinh trung học 17 tuổi bình thường tẻ nhạt, bằng một con dao găm cổ đại, cả hai thức dậy trong cơ thể của người còn lại. Millie vô cùng hoảng loạn khi phát hiện ra cô chỉ có đúng 24 giờ để lấy lại cơ thể của mình trước khi vĩnh viễn bị mắc kẹt trong hình dạng một người đàn ông trung niên có vấn đề thần kinh.

Unknown2018-01-21 09:08:30

Bút Tiên 1 - Bunshinsaba Thuyết Minh (2004)

yu jin và mẹ mù của mình di chuyển đến một ngôi làng nhỏ từ seoul vào ngày đầu tiên của cô tại trường mới yu jin được chọn trên của bạn cùng lớp cùng với các nạn nhân khác của hận thù yu jin đặt một lời nguyền trên bốn cô gái hành hạ họ thông qua một ban ouija vào ngày thứ hai của cô ở trường một trong những say mê vỡ vào lửa và chết khi cô ngồi xuống nơi yu jin sử dụng diễn đàn ngày hôm sau một nạn nhân khác đốt cháy đến chết và bây giờ trường được bao bọc bởi kinh dịbút tiên 1 thuyết minh,xem phim bút tiên 1 thuyết minh,download bút tiên 1 thuyết minh,xem online bút tiên 1 thuyết minh hd,xem bút tiên 1 thuyết minh nhanh,tai phim bút tiên 1 thuyết minh,bunshinsaba thuyết minh,xem phim bunshinsaba thuyết minh,download bunshinsaba thuyết minh,xem online bunshinsaba thuyết minh hd,xem bunshinsaba thuyết minh nhanh,tai phim bunshinsaba thuyết minh,gyu,ri kim,se,eun lee,yu,ri lee