Buôn Bán Nội Tạng - The Traffikers Việt Sub (2012)RSS Buôn Bán Nội Tạng - The Traffikers Việt Sub (2012)
Buôn Bán Nội Tạng - The Traffikers
Diễn viên: Chang Jung Lim, Daniel Choi, Dal, Su Oh
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: The Traffickers kể câu chuyện về một tổ chức buôn bán nội tạng do Lim Chang Jung điều hành và người chồng tuyệt vọng đi tìm vợ bị mất tích trong chuyến du lịch. Tổ chức buôn bán nội tạng của Lim Chang Jung hoạt động trên du thuyền ỏ vùng biển Trung Quốc và Hàn Quốc.
Đường Đua Máu Siêu Tốc Độ: Race.Diễn Viên: Saif Ali Khan,Akshaye Khanna,Bipasha Basu

Đường Đua Máu Siêu Tốc Độ: RaceViệt Sub Năm: 2008

2 anh em Ranvir Singh và Rajeev Singh có một cuộc sống bấp bênh. Họ kiếm tiền bằng tham gia đua ngựa. Chiến thắng là quyền lợi giống nòi nên họ sống chết cùng môn thể thao nguy hiểm này. Họ đang sống trong xã hội phức tạp của đất nước Nam Phi đầy rẫy những phản bội, tham lam và trả thù, thậm chí tình yêu còn gắn liền với động cơ riêng. Những rủi ro quá lớn và nhân đôi cho bọn họ.

Trái Tim Cô Độc Talaash.Diễn Viên: Aamir Khan,Kareena Kapoor,Rani Mukerji

Trái Tim Cô Độc TalaashViệt Sub Năm: 2012

Hai ngôi sao điện ảnh sáng giá của Bollywood - Aamir Khan và Kareena Kapoor sau siêu phẩm "Ba Chàng Ngốc" lại cùng nhau xuất hiện trong Talaash với phong cách hoàn toàn khác nhưng vẫn chinh phục được người xem.

Vệ Sĩ Kim Bài Gold Bodyguard.Diễn Viên: Aamir Khan,Kareena Kapoor,Rani Mukerji

Vệ Sĩ Kim Bài Gold BodyguardViệt Sub Năm: 2023

Đổng Tùng, một doanh nhân mất cả hai chân, sáng lập Công ty An ninh Paradox với đội ngũ bao gồm An Ninh, chuyên gia về máy móc và Đại Ngưu, một người có tâm trí đơn giản nhưng tài năng.

Cuộc Chiến Sống Còn Battle For Skyark.Diễn Viên: Aamir Khan,Kareena Kapoor,Rani Mukerji

Cuộc Chiến Sống Còn Battle For SkyarkViệt Sub Năm: 2015

Trong tương lai không xa, trái đất bị huỷ hoại và trở thành đống đổ nát, hoang tàn và bị thống trị bởi một giống loài bí mật. Con người phải di cư lên Skyark, một thành phố nhân tạo lơ lửng trên không trung. Khi dân số ngày càng đông đúc, Skyark trở thành nơi chỉ dành cho những kẻ giàu có, quyền lực, còn người nghèo yếu và bệnh tật thì bị đày xuống trái đất.

Unknown2015-05-06 12:13:43

Buôn Bán Nội Tạng - The Traffikers Việt Sub (2012)

the traffickers kể câu chuyện về một tổ chức buôn bán nội tạng do lim chang jung điều hành và người chồng tuyệt vọng đi tìm vợ bị mất tích trong chuyến du lịch tổ chức buôn bán nội tạng của lim chang jung hoạt động trên du thuyền ỏ vùng biển trung quốc và hàn quốcbuôn bán nội tạng,xem phim buôn bán nội tạng,download buôn bán nội tạng,xem online buôn bán nội tạng hd,xem buôn bán nội tạng nhanh,tai phim buôn bán nội tạng,the traffikers,xem phim the traffikers,download the traffikers,xem online the traffikers hd,xem the traffikers nhanh,tai phim the traffikers,chang jung lim,daniel choi,dal,su oh