Bungo Stray Dogs 3 - Bungou Stray Dogs 3Rd Season Việt Sub (2019)RSS Bungo Stray Dogs 3 - Bungou Stray Dogs 3Rd Season Việt Sub (2019)
Bungo Stray Dogs 3 - Bungou Stray Dogs 3Rd Season
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Siêu Nhiên
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Nakajima Atsushi bị tống cổ ra khỏi trại trẻ mồ coi, đang trên bờ vực của cái chết khi thì quyết định đi cướp để tự cứu sự sống của mình nhưng cậu đã vướng vào rắc rối khi cứu đc thánh cuồng tự tử -Dazai Osamu, để rồi biết anh ta và cộng sự của anh ta là Kunikida là thành viên của một tổ chức "đặc nhiệm thám tử". Họ là những người sở hữu năng lực vượt ngoài tầm của nhân loại.
Butlers X Battlers Chitose Momotose Monogatari

Butlers X Battlers Chitose Momotose MonogatariViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

hai nhân vật chính, Koma Jinguji (Jay), một chủ tịch hội học sinh thông minh, đẹp mã. Nụ cười thanh lịch của cậu đã cướp đi trai tim của bao cô gái. Và Tsubasa Hayakawa là một trợ lý quán cafe đa tài. Cafe latte của cậu và nghệ thuật latte cú rất nổi tiếng với khách hàng nữ.

Hiiro No Kakera Dai Ni Shou The Tamayori Princess Saga 2.Diễn Viên: Scarlet Fragment 2

Hiiro No Kakera Dai Ni Shou The Tamayori Princess Saga 2Việt Sub Năm: 2013 (Tập 13/13)

Sau khi đánh thức sức mạnh của Huyết Thánh Nữ, Tamaki và các Hộ Thần cuối cùng phong ấn thành công Onikirimaru. Tuy nhiên, cơ thể của Takuma lại bắt đầu thay đổi bởi dòng máu Quỷ Đế chảy trong huyết quản của mình. Trong khi mối quan hệ giữa những Hộ Thần vẫn còn đang căng thẳng, Logus lại tiếp tục hành động.

Rental Magica Giám Đốc Phù Thủy.Diễn Viên: Shiro,The Giant,And The Castle Of Ice

Rental Magica Giám Đốc Phù ThủyViệt Sub Năm: 2008 (Tập 24/24)

các nhà ảo thuật dịch vụ -dispatch và Xã hội Mage: Astral. Các chính nhân vật chính của câu chuyện là tổng thống thứ hai của Astral: Itsuki Iba, người, mặc dù ông còn trẻ và thiếu kinh nghiệm, trớ trêu thay không phải là ngay cả một pháp sư

Unknown2019-06-29 10:30:05

Bungo Stray Dogs 3 - Bungou Stray Dogs 3Rd Season Việt Sub (2019)

nakajima atsushi bị tống cổ ra khỏi trại trẻ mồ coi đang trên bờ vực của cái chết khi thì quyết định đi cướp để tự cứu sự sống của mình nhưng cậu đã vướng vào rắc rối khi cứu đc thánh cuồng tự tử dazai osamu để rồi biết anh ta và cộng sự của anh ta là kunikida là thành viên của một tổ chức đặc nhiệm thám tử họ là những người sở hữu năng lực vượt ngoài tầm của nhân loạibungo stray dogs 3,xem phim bungo stray dogs 3,download bungo stray dogs 3,xem online bungo stray dogs 3 hd,xem bungo stray dogs 3 nhanh,tai phim bungo stray dogs 3,bungou stray dogs 3rd season,xem phim bungou stray dogs 3rd season,download bungou stray dogs 3rd season,xem online bungou stray dogs 3rd season hd,xem bungou stray dogs 3rd season nhanh,tai phim bungou stray dogs 3rd season