Bubble - Bong Bóng Thuyết Minh (2022)RSS Bubble - Bong Bóng Thuyết Minh (2022)
Bubble - Bong Bóng
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2022
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Ở Tokyo nơi trọng lực bị phá vỡ, một chàng trai và một cô gái bị cuốn hút vào nhau ... Câu chuyện lấy bối cảnh ở Tokyo, sau khi những quả bong bóng phá vỡ định luật trọng lực trút xuống thế giới.
Robotech: Megazone 23 The Untold Story (U.s.).Diễn Viên: Masato Kubota,Maria Kawamura,Mîna Tominaga

Robotech: Megazone 23 The Untold Story (U.s.)Việt Sub Năm: 1985

Shougo Yahagi là một người đam mê mô tô trẻ sống trong một thế giới của những chiếc xe đạp nóng bỏng, đá cứng và các thần tượng J-pop. Dân chúng nói về cuộc sống của họ trong hòa bình, dưới con mắt thận trọng của một chương trình máy tính trong vỏ bọc của thần tượng nhạc pop đêm giao thừa, không biết đến họ.

Thành Phố Kiểu Mẫu Metropolis.Diễn Viên: Masato Kubota,Maria Kawamura,Mîna Tominaga

Thành Phố Kiểu Mẫu MetropolisViệt Sub Năm: 2001

Câu chuyện xảy ra trong tương lai, khi con người và robot chung sống với nhau, trong không khí thù nghịch và đối đầu nhau. Hai chú cháu nhà thám từ của cậu bé Kenichi rời Nhật Bản đến TP Metropolis để truy bắt tên tội phạm, tiến sĩ Laughton. Nhưng, khi bắt giữ được Laughton, 2 chú cháu lại bị cuốn vào 1 âm mưu khủng khiếp.

Unknown2022-12-15 17:06:59

Bubble - Bong Bóng Thuyết Minh (2022)

ở tokyo nơi trọng lực bị phá vỡ một chàng trai và một cô gái bị cuốn hút vào nhau câu chuyện lấy bối cảnh ở tokyo sau khi những quả bong bóng phá vỡ định luật trọng lực trút xuống thế giớibubble,xem phim bubble,download bubble,xem online bubble hd,xem bubble nhanh,tai phim bubble,bong bóng,xem phim bong bóng,download bong bóng,xem online bong bóng hd,xem bong bóng nhanh,tai phim bong bóng