Brave Beats - ブレイブビーツ Việt Sub (2015)RSS Brave Beats - ブレイブビーツ Việt Sub (2015)
Brave Beats - ブレイブビーツ
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (3/??)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện về một con robot nhỏ Bureikin có nhiều khả năng đặc biệt.Quay về với quá khứ trước kia thì nó là một vũ công từ một thế giới khiêu vũ,chính nó đã thách thức nhà vua của thế giới đó để có được ngai vàng, nhưng cuối cùng nó đã bị tước viên đá sức mạnh của vũ đạo, và viên đá ấy đã được gửi đến thế giới của loài người.
Tokyo Ghoul:re 2Nd Season Tokyo Kushu:re, Toukyou Kuushu:re

Tokyo Ghoul:re 2Nd Season Tokyo Kushu:re, Toukyou Kuushu:reViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

Đã hai năm trôi qua kể từ cuộc đột kích của CCG trên Anteiku. Mặc dù khí quyển ở Tokyo đã thay đổi mạnh do ảnh hưởng của CCG, ghoul vẫn tiếp tục gây ra vấn đề khi họ bắt đầu thận trọng, đặc biệt là tổ chức khủng bố Aogiri Tree, người thừa nhận mối đe dọa ngày càng tăng của CCG đối với sự tồn tại của họ.

Radiant 2Nd Season ラディアン 第2期

Radiant 2Nd Season ラディアン 第2期Việt Sub Năm: 2019 (Tập 21/21)

Seth là một phù thủy đầy tham vọng từ khu vực Pompo Hills. Giống như tất cả các pháp sư, ông là một bị nhiễm, một trong số ít những sinh vật sống sót sau sự tiếp xúc của Nemesis - những sinh vật rơi xuống từ bầu trời làm ô nhiễm và phân hủy tất cả những người mà họ chạm vào.

Cross Game クロスゲーム, Kurosu Gēmu

Cross Game クロスゲーム, Kurosu GēmuViệt Sub Năm: 2009 (Tập 50/50)

Phỏng theo bộ manga "Crossgame" của Adachi Míturu. Crossgame là câu chuyện về cậu bé Kou Kitamura và 4 chị em nhà Tsukishima: Ichiyo, Wakaba, Aoba và Momiji (tên bốn loài lá,cỏ). Gia đình Tsukishima mở một trung tâm đập bóng và một quán cà phê, còn cha Kou thì mở một tiệm bán dụng cụ thể thao gần đó. Wakaba và Kou đều sinh cùng ngày, cùng một bệnh viện và cả 2 chơi thân với nhau đến nỗi Wakaba xem Kou như bạn trai mặc dù không bao giờ nói ra. Aoba,em của Wakaba nhỏ hơn chị 1 tuổi, lại không

Unknown2018-12-21 09:42:21

Brave Beats - ブレイブビーツ Việt Sub (2015)

câu chuyện về một con robot nhỏ bureikin có nhiều khả năng đặc biệtquay về với quá khứ trước kia thì nó là một vũ công từ một thế giới khiêu vũ chính nó đã thách thức nhà vua của thế giới đó để có được ngai vàng nhưng cuối cùng nó đã bị tước viên đá sức mạnh của vũ đạo và viên đá ấy đã được gửi đến thế giới của loài ngườibrave beats,xem phim brave beats,download brave beats,xem online brave beats hd,xem brave beats nhanh,tai phim brave beats,ブレイブビーツ,xem phim ブレイブビーツ,download ブレイブビーツ,xem online ブレイブビーツ hd,xem ブレイブビーツ nhanh,tai phim ブレイブビーツ