Boy Maid - Shounen Maid Việt Sub (2016)RSS Boy Maid - Shounen Maid Việt Sub (2016)
Boy Maid - Shounen Maid
Diễn viên: Shonen Maid
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Được chuyển thể thành phim từ bộ manga nổi tiếng cùng tên, bộ phim lần này có nội dung không khác mấy so với truyện nhưng sẽ có những tình tiết tuyệt vời.Nội dung câu chuyện phim kể về một chàng trai tên Chihiro.
Spy X Family Gia Đình Điệp Viên

Spy X Family Gia Đình Điệp ViênViệt Sub Năm: 2022 (Tập 25/25)

Không phải để phụ thuộc vào người khác, Twilight đã cắt bỏ công việc của mình khi anh ta mua cả vợ và một đứa trẻ cho nhiệm vụ thâm nhập vào một trường tư thục ưu tú. Những gì anh ta không biết là người vợ mà anh ta chọn là một sát thủ và đứa trẻ mà anh ta nhận nuôi là một nhà ngoại cảm!

Futsuu No Joshikousei Ga [Locodol] [Rokodoru] Yattemita.

Futsuu No Joshikousei Ga [Locodol] [Rokodoru] Yattemita.Việt Sub Năm: 2012 (Tập 12+sp/12)

In the town of Nagarekawa, Nanako Usami, an ordinary high school girl, is approached by her uncle to become a local idol or "Locodol," partnering with upperclassman Yukari Kohinata to form the idol unit, Nagarekawa Girls. As the girls use their talent to promote Nagarekawa and their businesses, they are joined by Yui Mikoze, who acts as the local mascot, and Mirai Nazukari, who serves as Yuis substitute.

Unknown2016-07-18 18:42:31

Boy Maid - Shounen Maid Việt Sub (2016)

được chuyển thể thành phim từ bộ manga nổi tiếng cùng tên bộ phim lần này có nội dung không khác mấy so với truyện nhưng sẽ có những tình tiết tuyệt vờinội dung câu chuyện phim kể về một chàng trai tên chihiroboy maid,xem phim boy maid,download boy maid,xem online boy maid hd,xem boy maid nhanh,tai phim boy maid,shounen maid,xem phim shounen maid,download shounen maid,xem online shounen maid hd,xem shounen maid nhanh,tai phim shounen maid,shonen maid