Bóng Ma Quá Khứ - Boys In The Trees Việt Sub (2016)RSS Bóng Ma Quá Khứ - Boys In The Trees Việt Sub (2016)
Bóng Ma Quá Khứ - Boys In The Trees
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: đêm trung học cuối cùng của Corey, Jango và nhóm trượt ván - The Gromits. Khi Corey vô tình gặp Jonah - một người bạn thời thơ ấu và giờ bị Jango bắt nạt tàn nhẫn - Corey thấy tội nghiệp và đồng ý đưa cậu ta về nhà. Chuyến hành trình siêu thực qua những kỉ niệm, những giấc mơ và cả những nỗi sợ của họ bắt đầu.
Biệt Đội Đánh Thuê 4 The Expendables 4

Biệt Đội Đánh Thuê 4 The Expendables 4Việt Sub Năm: 2023

Kể từ khi dự án này bắt đầu vào năm 2010, hãng phim đứng sau luôn đưa lên màn ảnh lớn các khuôn mặt rất dễ nhận biết. Điều này sẽ vẫn được thực hiện trong phần thứ tư của loạt phim này, khi Megan Fox gia nhập với vai Gina.

Đứa Con Của Quỷ Case 39.Diễn Viên: Renée Zellweger,Ian Mcshane,Jodelle Ferland

Đứa Con Của Quỷ Case 39Việt Sub Năm: 2009

Emily Jenkins, một nhân viên hoạt động xã hội, chuyên lo những trường hợp có liên quan đến trẻ em. Câu chuyện bắt đầu khi Emily phát hiện ra cô bé 10 tuổi Lilith Sullivan đang bị đe dọa.Những lo lắng của Emily được khẳng định lần nữa khi bố mẹ Lilith cố gắng giết cô bé, đứa con gái duy nhất của họ bằng cách trói cô bé lại và cho vào lò nướng. Bộ phim là sự đấu tranh của Emily để bảo vệ Lilith, đưa cô bé ra khỏi vòng tay của ông bố và bà mẹ vô lương tâm, cho đến khi có một gia đình khác tốt hơn

Giết Tôi Đi Kill Me Please.Diễn Viên: Tăng Chí Vĩ,Lương Siêu,Vương Tấn

Giết Tôi Đi Kill Me PleaseThuyết Minh Năm: 2017

Nhận được tin sét đánh mình mắc bệnh ung thư thời kì cuối, Đại Vệ quyết định “chết ngoài ý muốn” để gạt tiền bảo hiểm. Anh sang Thái tìm vợ để từ biệt và tự kết liễu nhưng toàn thất bại. Và rồi chuyện dở khóc dở cười xảy đến khi anh thuê sát thủ giết mình, vừa vô tình vướng vào mâu thuẫn của băng nhóm xã hội đen.

Sát Thủ X Assassin X.Diễn Viên: Tăng Chí Vĩ,Lương Siêu,Vương Tấn

Sát Thủ X Assassin XThuyết Minh Năm: 2016

Sát thủ đụng độ sát thủ, một bộ phim hành động võ thuật đỉnh cao không thể bỏ qua. Steele – gã sát thủ máu lạnh bị rơi vào lưới tình của con mồi xinh đẹp, liều lĩnh chống lại lệnh của ông Trùm khiến hắn trở thành mục tiêu bị truy giết hàng đầu của tổ chức. Nhanh hoặc là chết, giết hoặc bị giết, phim gây bất ngờ đến phút cuối khi bí mật ẩn giấu bị lật tẩy.

Kẻ Đối Nghịch The One.Diễn Viên: Lý Liên Kiệt,Delroy Lindo,Carla Gugino,Jason Statham,James Morrison

Kẻ Đối Nghịch The OneThuyết Minh Năm: 2001

Gabe Law, một sỹ quan cảnh sát phải chống lại chính bản sao của mình ở một chiều không gian khác khi hắn đang tìm cách sát hại anh. Kẻ mang hình dạng của Law là một tên tội phạm nguy hiểm. Gã muốn trở thành bản thể duy nhất sở hữu sức mạnh vô song.

Unknown2017-08-20 11:27:13

Bóng Ma Quá Khứ - Boys In The Trees Việt Sub (2016)

đêm trung học cuối cùng của corey jango và nhóm trượt ván the gromits khi corey vô tình gặp jonah một người bạn thời thơ ấu và giờ bị jango bắt nạt tàn nhẫn corey thấy tội nghiệp và đồng ý đưa cậu ta về nhà chuyến hành trình siêu thực qua những kỉ niệm những giấc mơ và cả những nỗi sợ của họ bắt đầubóng ma quá khứ,xem phim bóng ma quá khứ,download bóng ma quá khứ,xem online bóng ma quá khứ hd,xem bóng ma quá khứ nhanh,tai phim bóng ma quá khứ,boys in the trees,xem phim boys in the trees,download boys in the trees,xem online boys in the trees hd,xem boys in the trees nhanh,tai phim boys in the trees