Bồ Tùng Linh: Ân Tình Hồ Ly - Ghost Writer Việt Sub (2010)RSS Bồ Tùng Linh: Ân Tình Hồ Ly - Ghost Writer Việt Sub (2010)
Bồ Tùng Linh: Ân Tình Hồ Ly - Ghost Writer
Diễn viên: Mã Tuấn Vỹ, Trần Cẩm Hồng, Trần Pháp Lai, Chung Gia Hân
Thể loại: Cổ Trang
Thời lượng: (24/24)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2010
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Po Chung-Ling (Steven Ma) được sinh ra ở Tế Nam trong một gia đình năm mới in. Anh ta rất tươi sáng, cha ông, Po Poon (Elliot Yue), do đó luôn luôn có hy vọng rằng ông có thể một ngày mang về gia đình kinh doanh. Ling, gây nhầm lẫn cho rằng Poon đang làm việc thông đồng với một số quan chức tham nhũng, không chịu lắng nghe những gì cha nói. người bạn tốt của ông, Ko JIT (Sunny Chan)
Đông Cung Good Bye My Princess

Đông Cung Good Bye My PrincessViệt Sub Năm: 2019 (Tập 52/52)

chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên nổi tiếng của tác giả Phỉ Ngã Tư Tồn. Phim sẽ được công chiếu ra mắt khán giả vào năm 2019. Nội dung của Đông Cung xoay quanh câu chuyện tình yêu đầy bi ai xuất phát từ cuộc hôn nhân chính trị giữa nàng công chúa Tây Lương Tiểu Phong

Kỳ Hồn Hikaru No Go

Kỳ Hồn Hikaru No GoThuyết Minh Năm: 2020 (Tập 36/36)

kể về Thời Quang một cậu bé học sinh lớp sáu vì muốn kiếm tiền tiêu vặt nên tới nhà ông nội tìm báu vật, tình cờ cậu phát hiện ra một bàn cờ cổ. Trong khoảnh khắc chạm vào bàn cờ, linh hồn của Chử Doanh, một kỳ thủ giỏi nhất Nam Lương, ở trong bàn cờ nhập vào cơ thể Thời Quang.

Hư Nhan A Familiar Stranger

Hư Nhan A Familiar StrangerThuyết Minh Năm: 2022 (Tập 18/18)

kể về trong một lần đến vẽ tranh cho Thẩm Thấm con gái của quốc sư, nữ hoạ sư Thập Thất vô ý phát hiện tư tình của Thẩm Thấm người đang là hôn thê của Trấn Nam tướng quân và Ninh vương người đang tranh giành hoàng vị.

Unknown2015-12-17 13:24:47

Bồ Tùng Linh: Ân Tình Hồ Ly - Ghost Writer Việt Sub (2010)

po chung ling steven ma được sinh ra ở tế nam trong một gia đình năm mới in anh ta rất tươi sáng cha ông po poon elliot yue do đó luôn luôn có hy vọng rằng ông có thể một ngày mang về gia đình kinh doanh ling gây nhầm lẫn cho rằng poon đang làm việc thông đồng với một số quan chức tham nhũng không chịu lắng nghe những gì cha nói người bạn tốt của ông ko jit sunny chanbồ tùng linh,ân tình hồ ly,xem phim bồ tùng linh,ân tình hồ ly,download bồ tùng linh,ân tình hồ ly,xem online bồ tùng linh,ân tình hồ ly hd,xem bồ tùng linh,ân tình hồ ly nhanh,tai phim bồ tùng linh,ân tình hồ ly,ghost writer,xem phim ghost writer,download ghost writer,xem online ghost writer hd,xem ghost writer nhanh,tai phim ghost writer,mã tuấn vỹ,trần cẩm hồng,trần pháp lai,chung gia hân