Bố Ơi ! Mình Đi Đâu Thế Phần 2 - Dad, Where Are You Going? Season 2 Việt Sub (2014)RSS Bố Ơi ! Mình Đi Đâu Thế Phần 2 - Dad, Where Are You Going? Season 2 Việt Sub (2014)
Bố Ơi ! Mình Đi Đâu Thế Phần 2 - Dad, Where Are You Going? Season 2
Diễn viên: Sung Dong Il, Kim Sung Joo, Kim Jin Pyo, Yoon Min Soo, Ryu Jin
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: (49/49)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bố Ơi ! Mình Đi Đâu Thế Phần 2 sẽ tiếp nối Bố Ơi ! Mình Đi Đâu Thế phần 1: là một chương trình truyền hình thực tế, trong đó những người cha nổi tiếng cùng con mình thực hiện các chuyến đi đến khắp các địa điểm ở Hàn Quốc. Thông qua các chuyến đi này, những người cha nổi tiếng và các con mình sẽ có cơ hội hiểu và thân thiết với nhau hơn.
Gokushufudou (Live Action) The Way Of The Househusband,đạo Làm Chồng

Gokushufudou (Live Action) The Way Of The Househusband,đạo Làm ChồngViệt Sub Năm: 2020 (Tập 11/11)

Tatsu năm nay 38 tuổi. Anh từng là một yakuza huyền thoại và được gọi là “Rồng bất tử” với danh tiếng lẫy lừng trong xã hội đen Nhật Bản. Tuy nhiên, anh giờ đã quy ẩn giang hồ và trở thành nội trợ trong gia đình sau khi kết hôn. Tatsu vùi mình làm việc nhà như một đam mê mãnh liệt, còn cô vợ Miku lại rất dở việc nhà.

Unknown2015-09-30 18:08:59

Bố Ơi ! Mình Đi Đâu Thế Phần 2 - Dad, Where Are You Going? Season 2 Việt Sub (2014)

bố ơi mình đi đâu thế phần 2 sẽ tiếp nối bố ơi mình đi đâu thế phần 1 là một chương trình truyền hình thực tế trong đó những người cha nổi tiếng cùng con mình thực hiện các chuyến đi đến khắp các địa điểm ở hàn quốc thông qua các chuyến đi này những người cha nổi tiếng và các con mình sẽ có cơ hội hiểu và thân thiết với nhau hơnbố ơi mình đi đâu thế phần 2,xem phim bố ơi mình đi đâu thế phần 2,download bố ơi mình đi đâu thế phần 2,xem online bố ơi mình đi đâu thế phần 2 hd,xem bố ơi mình đi đâu thế phần 2 nhanh,tai phim bố ơi mình đi đâu thế phần 2,dad,where are you going season 2,xem phim dad,where are you going season 2,download dad,where are you going season 2,xem online dad,where are you going season 2 hd,xem dad,where are you going season 2 nhanh,tai phim dad,where are you going season 2,sung dong il,kim sung joo,kim jin pyo,yoon min soo,ryu jin