Bố Ngoan Bố Hư 2 - Daddys Home 2 Việt Sub (2017)RSS Bố Ngoan Bố Hư 2 - Daddys Home 2 Việt Sub (2017)
Bố Ngoan Bố Hư 2 - Daddys Home 2
Diễn viên: Mark Wahlberg, Mel Gibson, Will Ferrell
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tiếp nối sự thành công của phần phim năm 2015, bố đẻ Dusty (Mark Wahlberg) và bố dượng Brad (Will Ferrell) đã bắt tay nhau để cùng chuẩn bị một mùa Giáng sinh hoàn hảo. Mối quan hệ mới này đã được đặt vào thử thách khi người cha “cool ngầu” của Dusty (Mel Gibson) và người cha nhạy cảm (John Lithgow) cùng lúc xuất hiện và biến kỳ nghỉ lễ thành một mớ hỗn độn.
Cô Nàng Phá Rối Kẻ Cắp Trái Tim: Heartbreaker.Diễn Viên: Romain Duris,Vanessa Paradis,Julie Ferrier

Cô Nàng Phá Rối Kẻ Cắp Trái Tim: HeartbreakerViệt Sub Năm: 2010

kể về Alex Lippi, một anh chàng điển trai và lịch lãm. Hắn có rất nhiều tài và oái oăm thay, các tài lẻ của hắn chỉ dùng vào duy nhất 1 việc là tán gái. Đồng sự của hắn có Mélanie và Jonathan Alcott. Họ lập thành một bộ ba ăn ý. Các phi vụ của họ chưa bao giờ thất bại. Lần lượt từng quý cô xin ngả vào vòng tay của Alex, từ y tá đến tiếp viên hàng không, từ da trắng cho tới da màu. Không ai thoát khỏi bàn tay cậu trai bảnh tướng. Nhưng rồi cũng đến cái ngày mà Alex phải trả giá.

Phi Vụ Toàn Sao Operation Fortune: Ruse De Guerre.Diễn Viên: Romain Duris,Vanessa Paradis,Julie Ferrier

Phi Vụ Toàn Sao Operation Fortune: Ruse De GuerreViệt Sub Năm: 2023

một tay đặc vụ cừ khôi chưa từng thất bại trong nhiệm vụ nào. Lần này anh cùng đồng đội ngăn chặn âm mưu đen tối của tên trùm môi giới vũ khí. Đó là tỷ phú Greg Simmonds sở hửu vũ khí công nghệ có nguy cơ hủy diệt toàn cầu

Căn Hộ Cho Thuê Duplex.Diễn Viên: Ben Stiller,Drew Barrymore,Eileen Essell

Căn Hộ Cho Thuê DuplexViệt Sub Năm: 2003

Alex (Ben Stiller) và Nancy (Drew Barrymore) là một cặp vợ chồng trẻ. Cả hai người đang hạnh phúc và rất thành công nhưng vẫn thiếu một điều mà họ thực sự muốn - một ngôi nhà hoàn hảo ở Manhattan.

Khế Ước Âm Dương The Girl Shaman.Diễn Viên: Văn Vịnh San,Hứa Chí An

Khế Ước Âm Dương The Girl ShamanThuyết Minh Năm: 2016

Để kết nối với bạn trai quá cố, Xueni 19 tuổi đồng ý hợp đồng trao đổi linh hồn với một pháp sư già. Tuy nhiên, có gì đó không ổn trong suốt quá trình này và Xueni đã trở thành một pháp sư nữ, người đi lang thang giữa những cõi sống và chết.

Học Cách Yêu Women Who Flirt.Diễn Viên: Huỳnh Hiểu Minh,Châu Tấn

Học Cách Yêu Women Who FlirtViệt Sub Năm: 2015

cô nàng tomboy Trương Tuệ vì cảm nắng anh bạn học cùng từ đại học Tiểu Cung mà quyết định thay đổi bản thân, đặc biệt từ khi có sự xuất hiện của kiều nữ xứ Đài với vẻ đẹp đáng yêu “chết người” – Bội Bội. Bội Bội là một vai diễn mắt xích trong phim vì nhờ có cô mà Trương Tuệ mới quyết định thay đổi mình, từ phong cách tomboy sang nữ tính, dịu dàng và quyết tâm khổ luyện kỹ thuật “nhõng nhẽo” để cưa đổ anh chàng Tiểu Cung (Huỳnh Hiểu Minh).

Unknown2020-08-31 14:22:00

Bố Ngoan Bố Hư 2 - Daddys Home 2 Việt Sub (2017)

tiếp nối sự thành công của phần phim năm 2015 bố đẻ dusty mark wahlberg và bố dượng brad will ferrell đã bắt tay nhau để cùng chuẩn bị một mùa giáng sinh hoàn hảo mối quan hệ mới này đã được đặt vào thử thách khi người cha “cool ngầu” của dusty mel gibson và người cha nhạy cảm john lithgow cùng lúc xuất hiện và biến kỳ nghỉ lễ thành một mớ hỗn độnbố ngoan bố hư 2,xem phim bố ngoan bố hư 2,download bố ngoan bố hư 2,xem online bố ngoan bố hư 2 hd,xem bố ngoan bố hư 2 nhanh,tai phim bố ngoan bố hư 2,daddys home 2,xem phim daddys home 2,download daddys home 2,xem online daddys home 2 hd,xem daddys home 2 nhanh,tai phim daddys home 2,mark wahlberg,mel gibson,will ferrell