Bộ Mặt Của Thiên Thần - The Face Of An Angel Việt Sub (2015)RSS Bộ Mặt Của Thiên Thần - The Face Of An Angel Việt Sub (2015)
Bộ Mặt Của Thiên Thần - The Face Of An Angel
Diễn viên: Daniel Brühl, Kate Beckinsale, Valerio Mastandrea, Cara Delevingne
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: dựa trên câu chuyện có thật về cuộc đời của Amanda Knox, người bị buộc tội giết Meredith Kercher vào năm 2007 và đã phải ngồi tù ở Ý trong gần 4 năm
Gió Tháng Chín Winds Of September.Diễn Viên: Phụng Tiểu Nhạc,Trương Tiệp

Gió Tháng Chín Winds Of SeptemberViệt Sub Năm: 2008

Bộ phim lấy bối cảnh câu chuyện trưởng thành của 9 học sinh trung học, họ trở nên thân thiết vì tình yêu với bóng chày, sau đó những năm tháng trên sân bóng gần như không ngăn nổi những tiếng gào thét của gió tháng 9, nghi ngờ và phản bội, tình dục và bạo lực, tình bạn thuần khiết và tình yêu mới chớm nở bắt đầu trở thành sự khảo nhiệm lớn nhất của sự trưởng thành.

Quý Cô Bala Miss Bala.Diễn Viên: Gina Rodriguez,Thomas Dekker,Vivian Chan

Quý Cô Bala Miss BalaViệt Sub Năm: 2019

Sau cái chết của cha mẹ, Gloria (Gina Rodriguez) trở lại thành phố Tijuana cùng cô bạn thân Suzu (Cristina Rodlo). Trong lúc đang đi chơi tại một hộp đêm, cả hai vô tình chứng kiến cuộc xả súng tàn bạo của một băng đảng ma túy và đều bị chúng bắt giữ.

Những Chiếc Ô Cherbourg The Umbrellas Of Cherbourg.Diễn Viên: Catherine Deneuve,Nino Castelnuovo,Anne Vernon

Những Chiếc Ô Cherbourg The Umbrellas Of CherbourgViệt Sub Năm: 1964

Les Parapluies de Cherbourg, một bộ phim dành riêng cho những người yêu âm nhạc vì tất cả lời thoại đều được hát. Đó là lý do khiến cho đây thực sự là một bộ phim kinh điển của thể loại nhạc kịch. Những Chiếc Ô của Thị Trấn Cherbourg nói về tình yêu của đôi trai gái bị chiến tranh ngăn cách khi chàng trai (Guy) được gọi đi lính ở Algeria.

Tuần Trăng Mật Bitter Moon.Diễn Viên: Catherine Deneuve,Nino Castelnuovo,Anne Vernon

Tuần Trăng Mật Bitter MoonViệt Sub Năm: 1992

Bitter Moon còn được biết đến với tên gọi "Tuần trăng mật" tại Pháp và vẻ đẹp lãng tử, đào hoa và nụ cười hút hồn của nam chính - Hugh Grant. Với nội dung hấp dẫn, phim như một cuộc hành trình, sự khám phá về tình dục. Bitter Moon còn được xếp vào bộ phim kinh điển hàng đầu về đề tài tình dục.

Unknown2020-06-28 17:13:44

Bộ Mặt Của Thiên Thần - The Face Of An Angel Việt Sub (2015)

dựa trên câu chuyện có thật về cuộc đời của amanda knox người bị buộc tội giết meredith kercher vào năm 2007 và đã phải ngồi tù ở ý trong gần 4 nămbộ mặt của thiên thần,xem phim bộ mặt của thiên thần,download bộ mặt của thiên thần,xem online bộ mặt của thiên thần hd,xem bộ mặt của thiên thần nhanh,tai phim bộ mặt của thiên thần,the face of an angel,xem phim the face of an angel,download the face of an angel,xem online the face of an angel hd,xem the face of an angel nhanh,tai phim the face of an angel,daniel brühl,kate beckinsale,valerio mastandrea,cara delevingne