Bố Là Trụ Cột - Full House Of Happiness Thuyết Minh (2017)RSS Bố Là Trụ Cột - Full House Of Happiness Thuyết Minh (2017)
Bố Là Trụ Cột - Full House Of Happiness
Diễn viên: Cao Hâm, Huỳnh Hữu Thành, Quyền Lai, Tưởng Hân
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (40/40)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về Quyền Lai (nhân vật do Trương Quốc Lập thủ vai) là một đầu bếp nổi tiếng, sống trong cảnh “gà trống nuôi con.” Bốn cô con gái của đầu bếp Quyền Lai có những nét tính cách hoàn toàn khác nhau. Những quyết định, sự lựa chọn cuộc sống của các con khi đến tuổi trưởng thành khiến ông không khỏi phiền muộn.
Em Rất Thích Anh Count Your Lucky Stars

Em Rất Thích Anh Count Your Lucky StarsThuyết Minh Năm: 2020 (Tập 34/34)

kể về chủ biên Lục Tinh Thành cao ngạo khó tính và nhà thiết kế xui xẻo Đồng Tiểu Du. Hai người chẳng may “môi chạm môi” mà hoán đổi vận mệnh cho nhau. Lục Tinh Thành từ một người có sự nghiệp cao chót vót, thành danh bỗng trở thành kẻ thanh danh hỗn độn, chật vật với cuộc sống.

Cặp Đôi Hoàn Cảnh Ohlala Couple.Diễn Viên: Shin Hyun Joon,Kim Jung Eun,Han Chae Ah

Cặp Đôi Hoàn Cảnh Ohlala CoupleViệt Sub Năm: 2012 (Tập 18/18)

cuộc sống của đôi vợ chồng ở lứa tuổi U40, một ngày nọ, cả 2 nhận ra rằng cuộc hôn nhân của họ thật nhàm chán và vô vị. Tiếp sao đó, ông chồng- quản lý khách sạn (Shin Hyeon Jun) và cô vợ (Kim Jung Eun) sững sờ phát hiện cả hai bị tráo đổi linh hồn! Liệu đây là bi kịch hay là manh mối dẫn đến những chuyện cười ra nước mắt, giúp đôi vợ chồng hiểu rõ về nhau hơn?

Two And A Half Men Season 4 Hai Người Đàn Ông Rưỡi Phần 4.Diễn Viên: Jon Cryer,Ashton Kutcher,Angus T Jones

Two And A Half Men Season 4 Hai Người Đàn Ông Rưỡi Phần 4Việt Sub Năm: 2008 (Tập 24/24)

Câu chuyện bắt đầu khi Alan bị vợ đuổi ra khỏi nhà sau 12 năm sống chung nhưng không thể yêu nổi anh chàng "nói lắm" này. Thế là Alan không có nơi nào để đi, đã đến ở ghẹ nhà ông anh trai tạm cho tới bao giờ mới rời khỏi cũng chẳng ai biết (ở free nên nó thế). Những ngày trong tuần thì Jake ở nhà mẹ Judith (thật ra là nhà Alan nhưng phải để vợ ở vì theo quy định ly hôn nó thế).

Unknown2020-10-31 16:41:22

Bố Là Trụ Cột - Full House Of Happiness Thuyết Minh (2017)

kể về quyền lai nhân vật do trương quốc lập thủ vai là một đầu bếp nổi tiếng sống trong cảnh “gà trống nuôi con” bốn cô con gái của đầu bếp quyền lai có những nét tính cách hoàn toàn khác nhau những quyết định sự lựa chọn cuộc sống của các con khi đến tuổi trưởng thành khiến ông không khỏi phiền muộnbố là trụ cột,xem phim bố là trụ cột,download bố là trụ cột,xem online bố là trụ cột hd,xem bố là trụ cột nhanh,tai phim bố là trụ cột,full house of happiness,xem phim full house of happiness,download full house of happiness,xem online full house of happiness hd,xem full house of happiness nhanh,tai phim full house of happiness,cao hâm,huỳnh hữu thành,quyền lai,tưởng hân