Blues Nơi Đảo Xanh - Our Blues Thuyết Minh (2022)RSS Blues Nơi Đảo Xanh - Our Blues Thuyết Minh (2022)
Blues Nơi Đảo Xanh - Our Blues
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (20/20)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2022
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tình yêu ngọt ngào và cay đắng, còn cuộc sống đầy những nốt thăng và nốt trầm trong nhiều câu chuyện về những con người sống và làm việc trên đảo Jeju nhộn nhịp.
Yêu Nhau Đi, Thực Mộng Quân! Poisoned Love

Yêu Nhau Đi, Thực Mộng Quân! Poisoned LoveThuyết Minh Năm: 2020 (Tập 24/24)

kể về câu chuyện của cô gái thiên tài trong lĩnh vực lồng tiếng phim nhưng lại mắc bệnh tâm lý. Cô tình cờ gặp được Thời Mạnh, một nhà sản xuất phim có thể giúp cô chữa khỏi bệnh, nhưng cô lại vô tình hiểu lầm người giúp mình là Thời Nhất, anh trai của Thời Mạnh.

Chúng Ta Không Biết Yêu Why Women Love

Chúng Ta Không Biết Yêu Why Women LoveThuyết Minh Năm: 2022 (Tập 24/24)

Cố Gia Tâm (Vương Tử Dị) một công tử giàu có nhưng không mảy may đến ý định sẽ thừa kế tài sản của gia đình. Anh bị mẹ của mình đưa vào thành trợ lý của Triệu Giang Nguyệt. Bắt đầu từ đó, câu chuyện của họ cùng quá khứ bắt đầu lại một lần nữa ở thời điểm hiện tại. Cả hai từ từ đến với nhau để thực hiện ước mơ của mình.

Tiếng Sáo Nàng Hong Bpee Kaew Nang Hong.Diễn Viên: Bella Ranee Campen,Grate Warintorn Panhakarn

Tiếng Sáo Nàng Hong Bpee Kaew Nang HongViệt Sub Năm: 2018 (Tập 24/24)

Pikul vì yêu nên tin tưởng, vì yêu nên nàng như con thiêu thân lao mình vào ngọn đèn.Tất cả cũng chỉ vì một chữ tình, linh hồn của nàng chẳng thể nào siêu thoát, luôn chờ đợi Khun Luang một kẻ đào hoa, trái tim của Khun Luang Raj chẳng bao giờ chung tình với bất cứ người con gái nào.

Chỉ Muốn Dựa Vào Em Down With Love.Diễn Viên: Ngôn Thừa Húc,Trương Huân Kiệt,Trần Gia Hoa,Trần Tử Hàm,Nhàn Nhàn,Lưu Lực Dương,Chu Hiểu Hàm

Chỉ Muốn Dựa Vào Em Down With LoveViệt Sub Năm: 2010 (Tập 28/28)

Hạng Vũ Bình, một luật sư chuyên về các vụ li hôn và thừa kế, được mọi người biết đến với vẻ ngoài lạnh lung, ích kỉ và tàn nhẫn. Sau khi anh trai của Vũ Bình qua đời trong một vụ tai nạn ô tô, anh ấy nhận nuôi hai đứa của anh trai mình, Dục Phi và Dục Đình. Tất cả những bảo mẫu mà anh thuê để chăm sóc bọn trẻ, hoặc sợ chết khiếp bởi những tinh quái của bọn trẻ hoặc kết thúc với việc phải lòng anh.

Đội Bóng Rổ Phong Vân Fy School Basketball.Diễn Viên: Lục Lộ,Hình Phi,Kim Hạn,Trần Tập Kì,Sử Viễn Đình,Vương Long

Đội Bóng Rổ Phong Vân Fy School BasketballViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

Cuối những năm 80, đầu 90, bộ truyện tranh Slam Dunk của tác giả Takehiko Inoue đã khơi dậy phong trào bóng rổ trên khắp châu Á. Cùng với chủ đề ấy, bộ phim “Đội Bóng Rổ Phong Vân” xoay quanh một đội bóng rổ cấp 3. Đó là những cậu học sinh đam mê bóng rổ, cháy hết mình với bóng rổ. “Đội bóng rổ phong vân” sẽ mang đến cái nhìn tươi mới, trẻ trung về tình bạn, tình yêu và đặc biệt là tình đồng đội.

Unknown2022-06-25 15:15:50

Blues Nơi Đảo Xanh - Our Blues Thuyết Minh (2022)

tình yêu ngọt ngào và cay đắng còn cuộc sống đầy những nốt thăng và nốt trầm trong nhiều câu chuyện về những con người sống và làm việc trên đảo jeju nhộn nhịpblues nơi đảo xanh,xem phim blues nơi đảo xanh,download blues nơi đảo xanh,xem online blues nơi đảo xanh hd,xem blues nơi đảo xanh nhanh,tai phim blues nơi đảo xanh,our blues,xem phim our blues,download our blues,xem online our blues hd,xem our blues nhanh,tai phim our blues