Blue Dragon Ss2: Tenkai No Shichi Ryuu - The Seven Dragons Of The Heavens Việt Sub (2008)RSS Blue Dragon Ss2: Tenkai No Shichi Ryuu - The Seven Dragons Of The Heavens Việt Sub (2008)
Blue Dragon Ss2: Tenkai No Shichi Ryuu - The Seven Dragons Of The Heavens
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: (8/51)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2008
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tiếp nối phần 1, đây là bộ anime làm theo đã ra game và tác giả cũng chính là người sáng tác truyện Bảy viên ngọc rồng ( Dragon Ball)
D.gray-Man Hallow D. Grey-Man Hallow

D.gray-Man Hallow D. Grey-Man HallowViệt Sub Năm: 2016 (Tập 13/13)

Vào cuối thế kỷ 19, Allen Walker chính thức gia nhập tổ chức Exorcist và bắt đầu đi tiêu diệt các sinh vật được gọi là Akuma; vũ khí cơ khí do Thiên niên kỷ Earl với những linh hồn đau khổ của người chết. Allen có một con mắt bị nguyền rủa và vũ khí chống Akuma, mang sức mạnh của "Innocence", một món quà dành cho anh là một tông đồ của Chúa.

Akibas Trip The Animation

Akibas Trip The AnimationViệt Sub Năm: 2017 (Tập 13/13)

Ở Akihabara, khu vực mua sắm bị xâm chiếm bởi những sinh vật gọi là "Synthisters", chúng săn những người bảo vệ Akihabara để ăn năng lượng và sống sót. Kẻ thù "Synthisters" sẽ bị đánh bại khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, vậy nên phải lột quần áo chúng.

Jewelpet Kira Deco Ss4 Juerupetto Kira Deko

Jewelpet Kira Deco Ss4 Juerupetto Kira DekoViệt Sub Năm: 2012 (Tập 52/52)

Trong truyền thuyết của Jewelland, jewelpets được sinh ra từ tình yêu của Jewelina. Tuy nhiên một ngày, một thiên thạch lạ đâm vào quả cầu gương, phá hủy nó thành hàng triệu mãnh và được gọi là những “Decostones”, tỏa ra khắp Jewelland. Hiện tại, Ruby là chủ cửa hàng nhỏ tên là “Kira Kira Shop” , thích thu thập những thứ lấp lánh và tỏa sáng. Nhưng khi cô và bạn bè mình đọc được về truyền thuyết quả cầu gương và “Decostones”.Tất cả đã quyết định đi tìm chúng và đã gặp 5 chiến binh công lý được

Unknown2018-11-03 08:19:07

Blue Dragon Ss2: Tenkai No Shichi Ryuu - The Seven Dragons Of The Heavens Việt Sub (2008)

tiếp nối phần 1 đây là bộ anime làm theo đã ra game và tác giả cũng chính là người sáng tác truyện bảy viên ngọc rồng dragon ballblue dragon ss2,tenkai no shichi ryuu,xem phim blue dragon ss2,tenkai no shichi ryuu,download blue dragon ss2,tenkai no shichi ryuu,xem online blue dragon ss2,tenkai no shichi ryuu hd,xem blue dragon ss2,tenkai no shichi ryuu nhanh,tai phim blue dragon ss2,tenkai no shichi ryuu,the seven dragons of the heavens,xem phim the seven dragons of the heavens,download the seven dragons of the heavens,xem online the seven dragons of the heavens hd,xem the seven dragons of the heavens nhanh,tai phim the seven dragons of the heavens