Blade & Soul - Blade And Soul Việt Sub (2014)RSS Blade & Soul - Blade And Soul Việt Sub (2014)
Blade & Soul - Blade And Soul
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Huyền Bí
Thời lượng: (13/13)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Alka là một sát thủ đã gia nhập Kiếm Hội, cô ấy gia nhập để giết Jin Valel một kẻ đã giết chết sư phụ của mình là Hon. Bộ phim được dựa theo một game rất là nổi con mẹ nó tiếng của Hàn Quốc. Là một thằng chơi game không biết tên của game này thì vứt
Hack//quantum Dotto Hakku Kuwantamu

Hack//quantum Dotto Hakku KuwantamuViệt Sub Năm: 2011 (Tập 3/3)

Lấy bối cảnh giả tưởng về 1 nhóm nhân vật chơi 1 game MMORPG tên The World:X. Họ sẽ gặp các rắc rối từ những kẻ phá hoại trong game và dần khẳng định tình bạn của mình cũng như hoàn thiện bản thân hơn. Tuy là thế giới ảo nhưng nỗi đau là thật.

Tokyo Magnitude 8.0 Động Đất Tokyo 8.0

Tokyo Magnitude 8.0 Động Đất Tokyo 8.0Việt Sub Năm: 2009 (Tập 11/11)

một trận động đất cường độ 7.0 sẽ xảy ra ở Tokyo trong 30 năm tới. Bộ phim hoạt hình mô tả những gì sẽ xảy ra nếu một trận động đất 8.0 diễn ra. Câu chuyện xoay quanh Mirai, một cô gái sinh viên năm nhất trường trung học đã đi đến đảo nhân tạo của Tokyo Odaiba cho một cuộc triển lãm robot với anh trai cô Yuuki vào lúc bắt đầu của kỳ nghỉ hè.

Những Thiên Thần Sa Ngã 2 Fairy Gone 2Nd Season

Những Thiên Thần Sa Ngã 2 Fairy Gone 2Nd SeasonViệt Sub Năm: 2019 (Tập 12/12)

Câu chuyện diễn ra trong một thế giới mà nơi các nàng tiên sở hữu và trú ngụ trong các loài động vật, mang đến cho chúng những khả năng bí ẩn. Bằng cách loại bỏ nội tạng của con vật bị chiếm hữu và cấy chúng vào người, các nàng tiên có thể được triệu tập như một bản ngã đã thay đổi và được sử dụng làm vũ khí. Những nàng tiên trở thành công cụ của chiến tranh được gọi là "Chiến binh cổ tích.

Unknown2014-10-21 06:49:06

Blade & Soul - Blade And Soul Việt Sub (2014)

alka là một sát thủ đã gia nhập kiếm hội cô ấy gia nhập để giết jin valel một kẻ đã giết chết sư phụ của mình là hon bộ phim được dựa theo một game rất là nổi con mẹ nó tiếng của hàn quốc là một thằng chơi game không biết tên của game này thì vứtblade,soul,xem phim blade,soul,download blade,soul,xem online blade,soul hd,xem blade,soul nhanh,tai phim blade,soul,blade and soul,xem phim blade and soul,download blade and soul,xem online blade and soul hd,xem blade and soul nhanh,tai phim blade and soul