Black Jack: Futari No Kuroi Isha - The Two Doctors Of Darkness Việt Sub (2005)RSS Black Jack: Futari No Kuroi Isha - The Two Doctors Of Darkness Việt Sub (2005)
Black Jack: Futari No Kuroi Isha - The Two Doctors Of Darkness
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Ova Movie
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2005
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: được sản xuất năm 2005, dưới bàn tay dàn dựng của cố đạo diễn Tezuka Makoto. Nội dung sơ qua là cuộc chạm trán giữa BJ và nhóm tội phạm khét tiếng.
Osamu Tezukas Buddha Movie 1 The Red Desert! Its Beautiful

Osamu Tezukas Buddha Movie 1 The Red Desert! Its BeautifulViệt Sub Năm: 2011

Phim chuyển thể từ bộ manga cùng tên của thánh manga Osamu Tezuka. Ở Nepal thời cổ đại, người dân cực khổ bởi hạn hán, đói kém, chiến tranh liên miên và sự bất công trong phân chia giai cấp xã hội. Số phận của những con người bất hạnh tình cờ giao nhau trên đường đời cùng sự ra đời và trưởng thành của hoàng tử trẻ tuổi Siddhartha, người sau này sẽ trở thành Đức Phật.

Đế Vương Của Tháp Pha Lê Entei Pokemon Movie 3

Đế Vương Của Tháp Pha Lê Entei Pokemon Movie 3Việt Sub Năm: 2001

Spell Of The Unknown là cuộc phiêu liêu mới của Ash Ketchum. Lần này, câu chuyện bắt đầu khi giáo sư Spencer Hale tiến hành nghiên cứu Unknown. Ông cùng trợ lý cua rminfh đã phát hiện ra một dấu tích đổ nát, tuy nhiên thật không may, Hale lại bị mắc kẹt trong đó và biến mất một cách kì lạ. Đứa con gái nhỏ Molly của ông quyết tâm đi tìm lại cha mình...Lần này cuộc phiêu liêu của Ash Ketchum sẽ gặp những khó khăn gì?

Kamisama Hajimemashita Kamisama, Shiawase Ni Naru

Kamisama Hajimemashita Kamisama, Shiawase Ni NaruViệt Sub Năm: 2016

Nanami Momozono, vị thần đất đá hiện tại của Mikage Shrine và Tomoe Tomo quen thuộc của cô đã phải đối mặt với rất nhiều trở ngại trong thời gian của họ cùng nhau, nhưng không ai có thể thách thức được như thế được đặt bởi thần tài Ookununishi

Unknown2019-05-04 20:19:00

Black Jack: Futari No Kuroi Isha - The Two Doctors Of Darkness Việt Sub (2005)

được sản xuất năm 2005 dưới bàn tay dàn dựng của cố đạo diễn tezuka makoto nội dung sơ qua là cuộc chạm trán giữa bj và nhóm tội phạm khét tiếngblack jack,futari no kuroi isha,xem phim black jack,futari no kuroi isha,download black jack,futari no kuroi isha,xem online black jack,futari no kuroi isha hd,xem black jack,futari no kuroi isha nhanh,tai phim black jack,futari no kuroi isha,the two doctors of darkness,xem phim the two doctors of darkness,download the two doctors of darkness,xem online the two doctors of darkness hd,xem the two doctors of darkness nhanh,tai phim the two doctors of darkness