Bình Minh Của Những Tay Đua Rồng - Dragons: Dawn Of The Dragon Racers Việt Sub (2014)RSS Bình Minh Của Những Tay Đua Rồng - Dragons: Dawn Of The Dragon Racers Việt Sub (2014)
Bình Minh Của Những Tay Đua Rồng - Dragons: Dawn Of The Dragon Racers
Diễn viên: Jay Baruchel, America Ferrera, Christopher Mintz, Plasse
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một bộ phim ngắn mô tả cách đua Rồng được phát minh. Hiccup và tất cả bạn bè của mình từ con rồng học viện chiến về những người thực sự phát minh ra nó.
102 Chú Chó Đốm 102 Dalmatians.Diễn Viên: Tom Budge,Joel Edgerton,Leon Ford,Samuel Johnson

102 Chú Chó Đốm 102 DalmatiansThuyết Minh Năm: 2000

Cruella de Vil muốn mặc chiếc áo lông thú được làm từ bộ lông của… 102 chú chó đốm! 101 chú chó đốm tội nghiệp đều sa lưới của bà ta. Trong phút lâm nguy nhất, chú chó thứ 102, đã xuất hiện giải cứu các bạn của mình….

Bố Ơi, Con Là Thây Ma Daddy, I Am A Zombie.Diễn Viên: Tom Budge,Joel Edgerton,Leon Ford,Samuel Johnson

Bố Ơi, Con Là Thây Ma Daddy, I Am A ZombieViệt Sub Năm: 2011

The misadventures of a teenager girl in her new life as zombie. Spanish animated comedy-drama film. The movie was directed by Joan Espinach and Ricardo Ramón.[1][2] The film premiered 25 November 2011 at the Gijón Film Festival in Spain. Spanish actress Paula Ribó voiced the main character of Dixie and Kim Wharton voiced the character in its English adaptation.

Leroy Và Stitch Leroy And Stitch.Diễn Viên: Tom Budge,Joel Edgerton,Leon Ford,Samuel Johnson

Leroy Và Stitch Leroy And StitchViệt Sub Năm: 2006

Disneys Leroy & Stitch (stylized as Leroy Lilo & Stitch) is an animated family television film produced by Walt Disney Television Animation. It is a spin-off film and the third sequel of the 2002 animated feature film Lilo & Stitch and the nearly conclusion to the television series Lilo & Stitch

Trở Về Kỷ Jura Back To The Jurassic.Diễn Viên: Tom Budge,Joel Edgerton,Leon Ford,Samuel Johnson

Trở Về Kỷ Jura Back To The JurassicViệt Sub Năm: 2015

Ernie, Julia và Max vô tình kích hoạt một cỗ máy thời gian và bị đưa trở về quá khứ 65 triệu năm trước. Ở đó họ được một bà mẹ khủng long nhận nuôi, trong khi các bậc phụ huynh ở thời hiện đại đang lên một kế hoạch giải cứu.

Unknown2017-01-10 07:57:58

Bình Minh Của Những Tay Đua Rồng - Dragons: Dawn Of The Dragon Racers Việt Sub (2014)

một bộ phim ngắn mô tả cách đua rồng được phát minh hiccup và tất cả bạn bè của mình từ con rồng học viện chiến về những người thực sự phát minh ra nóbình minh của những tay đua rồng,xem phim bình minh của những tay đua rồng,download bình minh của những tay đua rồng,xem online bình minh của những tay đua rồng hd,xem bình minh của những tay đua rồng nhanh,tai phim bình minh của những tay đua rồng,dragons,dawn of the dragon racers,xem phim dragons,dawn of the dragon racers,download dragons,dawn of the dragon racers,xem online dragons,dawn of the dragon racers hd,xem dragons,dawn of the dragon racers nhanh,tai phim dragons,dawn of the dragon racers,jay baruchel,america ferrera,christopher mintz,plasse