Biệt Đội Siêu Anh Hùng: Kỷ Nguyên Của Ultron - Avengers Infinity War: Age Of Ultron Việt Sub (2015)RSS Biệt Đội Siêu Anh Hùng: Kỷ Nguyên Của Ultron - Avengers Infinity War: Age Of Ultron Việt Sub (2015)
Biệt Đội Siêu Anh Hùng: Kỷ Nguyên Của Ultron - Avengers Infinity War: Age Of Ultron
Diễn viên: Robert Downey Jr, Chris Evans, Mark Ruffalo
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Được xem là một thiên anh hùng ca tiếp theo của bộ phim nhiều anh hùng lớn nhất mọi thời đại. Khi Tony Stark cố gắng khởi động một chương trình gìn giữ hòa bình đầy tiềm năng, nhưng mọi thứ đã thất bại và những Anh Hùng Mạnh Nhất trên Trái Đất như Iron Man, Captain America, Thor, The Incredible Hulk, Black Widow và Hawkeye, bị đẩy vào cuộc thử nghiệm cuối cùng khi số phận của hành tinh đang bị trao đảo.
Cánh Cửa Nhiệm Màu Behind The Blue Door.Diễn Viên: Dominik Kowalczyk,Ewa Blaszczyk,Magdalena Niec

Cánh Cửa Nhiệm Màu Behind The Blue DoorViệt Sub Năm: 2016

một cuộc phiêu lưu vượt ra ngoài mọi giấc mơ hoang dại nhất. Chưa từng có quyển sách bán chạy nào khác dành cho trẻ em Ba Lan được chuyển thể lên màn ảnh như cách Cánh Cửa Nhiệm Màu được thể hiện - một câu chuyện mà cả giáo viên lẫn học sinh đều ưa thích.

Siêu Bão Địa Cầu Geostorm.Diễn Viên: Dominik Kowalczyk,Ewa Blaszczyk,Magdalena Niec

Siêu Bão Địa Cầu GeostormThuyết Minh Năm: 2017

nói về viễn tưởng tương lại khi sự biến đổi khí hậu thảm khốc gây nguy hiểm cho sự sống còn của Trái Đất, các chính phủ trên thế giới đã thống nhất với nhau và tạo ra một mạng lưới các vệ tinh. Mỗi khi muốn thay đổi thời tiết thì các vệ tinh này sẽ tác động lên mây, gió của bầu khí quyển Trái đất và tạo ra hiệu ứng như ý muốn.

Quái Vật Biển Sâu The Sea Monster.Diễn Viên: David Hasselhoff,Crystal Allen,Ryan Mccluskey

Quái Vật Biển Sâu The Sea MonsterViệt Sub Năm: 2023

câu chuyện của Lâm Tiêu, một thành viên của hải quân vào cuối thời nhà Minh, để ngăn chặn hải tặc Nhật Bản lấy kho báu do tổ tiên của họ để lại, đã dũng cảm chèo thuyền và khám phá những vùng biển vô danh.

Unknown2015-09-07 17:14:19

Biệt Đội Siêu Anh Hùng: Kỷ Nguyên Của Ultron - Avengers Infinity War: Age Of Ultron Việt Sub (2015)

được xem là một thiên anh hùng ca tiếp theo của bộ phim nhiều anh hùng lớn nhất mọi thời đại khi tony stark cố gắng khởi động một chương trình gìn giữ hòa bình đầy tiềm năng nhưng mọi thứ đã thất bại và những anh hùng mạnh nhất trên trái đất như iron man captain america thor the incredible hulk black widow và hawkeye bị đẩy vào cuộc thử nghiệm cuối cùng khi số phận của hành tinh đang bị trao đảobiệt đội siêu anh hùng,kỷ nguyên của ultron,xem phim biệt đội siêu anh hùng,kỷ nguyên của ultron,download biệt đội siêu anh hùng,kỷ nguyên của ultron,xem online biệt đội siêu anh hùng,kỷ nguyên của ultron hd,xem biệt đội siêu anh hùng,kỷ nguyên của ultron nhanh,tai phim biệt đội siêu anh hùng,kỷ nguyên của ultron,avengers infinity war,age of ultron,xem phim avengers infinity war,age of ultron,download avengers infinity war,age of ultron,xem online avengers infinity war,age of ultron hd,xem avengers infinity war,age of ultron nhanh,tai phim avengers infinity war,age of ultron,robert downey jr,chris evans,mark ruffalo