Biệt Đội Siêu Anh Hùng 3: Cuộc Chiến Vô Cực - Avengers 3: Infinity War Việt Sub (2018)RSS Biệt Đội Siêu Anh Hùng 3: Cuộc Chiến Vô Cực - Avengers 3: Infinity War Việt Sub (2018)
Biệt Đội Siêu Anh Hùng 3: Cuộc Chiến Vô Cực - Avengers 3: Infinity War
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sau chuyến hành trình độc nhất vô nhị không ngừng mở rộng và phát triển vụ trũ điện ảnh Marvel, bộ phim Avengers: Cuộc Chiến Vô Cực sẽ mang đến màn ảnh trận chiến cuối cùng khốc liệt nhất mọi thời đại. Biệt đội Avengers và các đồng minh siêu anh hùng của họ phải chấp nhận hy sinh tất cả để có thể chống lại kẻ thù hùng mạnh Thanos trước tham vọng hủy diệt toàn bộ vũ trụ của hắn.
Chồng Ảo The Time Travelers Wife

Chồng Ảo The Time Travelers WifeViệt Sub Năm: 2009

Câu chuyện tình lãng mạn giữa chàng thủ thư Henry với một gien lạ trong người giúp anh ta có khả năng du hành xuyên thời gian và nàng Clare, một nghệ sĩ với một cuộc sống bình thường.

Thợ Săn: Cuộc Chiến Mùa Đông The Huntsman: Winters War.Diễn Viên: Jessica Chastain,Chris Hemsworth,Emily Blunt,Charlize Theron

Thợ Săn: Cuộc Chiến Mùa Đông The Huntsman: Winters WarThuyết Minh Năm: 2016

Rất lâu trước khi bị đánh bại bởi Bạch Tuyết, nữ hoàng Ravenna luôn đau đáu dõi theo người em gái Freya (Blunt) đau khổ vì bị nhà vua phản bội. Với khả năng đóng băng mọi thứ, Freya dùng nhiều thập kỉ để tạo nên đạo quân “thợ săn chết” của mình bao gồm cả Eric (Hemsworth) và Sara (Chastain).

Kẻ Hủy Diệt 1 The Terminator.Diễn Viên: Jessica Chastain,Chris Hemsworth,Emily Blunt,Charlize Theron

Kẻ Hủy Diệt 1 The TerminatorViệt Sub Năm: 1984

Năm 2029, những kẻ cai trị Trái Đất quyết định gửi về quá khứ một robot sát thủ mang tên The Terminator - Kẻ Hủy Diệt để thay đổi quá khứ. Nhiệm vụ của tên robot này là giết chết Sarah Connor, người có vai trò quyết định trong cuộc kháng chiến của nhân loại sau này.

Đảo Khủng Bố 1 Ostrov 1.Diễn Viên: Dmitriy Dyuzhev,Pyotr Mamonov,Viktor Sukhorukov

Đảo Khủng Bố 1 Ostrov 1Thuyết Minh Năm: 2006

Năm 2019, hầu hết môi trường sống của Trái Đất bị ô nhiễm nặng nề. Để không phải sống trong bầu không khí độc hại, một cộng đồng người đã lập ra một xã hội lý tưởng, biệt lập với thế giới bên ngoài. Ở đây, họ phải tuân theo các quy định chặt chẽ trong sinh hoạt, từ việc ăn mặc, giải trí cho đến công việc – điều chỉ thấy trong mô hình xã hội không tưởng do tiến sĩ Merrick đặt ra

Unknown2020-04-11 13:23:13

Biệt Đội Siêu Anh Hùng 3: Cuộc Chiến Vô Cực - Avengers 3: Infinity War Việt Sub (2018)

sau chuyến hành trình độc nhất vô nhị không ngừng mở rộng và phát triển vụ trũ điện ảnh marvel bộ phim avengers cuộc chiến vô cực sẽ mang đến màn ảnh trận chiến cuối cùng khốc liệt nhất mọi thời đại biệt đội avengers và các đồng minh siêu anh hùng của họ phải chấp nhận hy sinh tất cả để có thể chống lại kẻ thù hùng mạnh thanos trước tham vọng hủy diệt toàn bộ vũ trụ của hắnbiệt đội siêu anh hùng 3,cuộc chiến vô cực,xem phim biệt đội siêu anh hùng 3,cuộc chiến vô cực,download biệt đội siêu anh hùng 3,cuộc chiến vô cực,xem online biệt đội siêu anh hùng 3,cuộc chiến vô cực hd,xem biệt đội siêu anh hùng 3,cuộc chiến vô cực nhanh,tai phim biệt đội siêu anh hùng 3,cuộc chiến vô cực,avengers 3,infinity war,xem phim avengers 3,infinity war,download avengers 3,infinity war,xem online avengers 3,infinity war hd,xem avengers 3,infinity war nhanh,tai phim avengers 3,infinity war