Biệt Đội Giải Cứu Rồng: Lễ Hội Ở Huttsgalor - Dragons: Rescue Riders: Huttsgalor Holiday Thuyết Minh (2020)RSS Biệt Đội Giải Cứu Rồng: Lễ Hội Ở Huttsgalor - Dragons: Rescue Riders: Huttsgalor Holiday Thuyết Minh (2020)
Biệt Đội Giải Cứu Rồng: Lễ Hội Ở Huttsgalor - Dragons: Rescue Riders: Huttsgalor Holiday
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tuyết rơi báo hiệu lễ Ô-đin-du — ngày lễ trao tặng của người Viking! Nhưng thời tiết oái oăm có thể phá hỏng kỳ nghỉ lễ truyền thống, trừ phi Biệt đội giải cứu ra tay.
Siêu Nhí Astro Astro Boy.Diễn Viên: Nicolas Cage,Charlize Theron,Kristen Bell,Freddie Highmore

Siêu Nhí Astro Astro BoyThuyết Minh Năm: 2009

Astro Boy là bộ phim kể về một cậu bé robot với quyền năng siêu hạng, được tạo ra bởi một nhà khoa học lỗi lạc. Trong quá trình tìm kiếm ý nghĩa của sự tồn tại, Astro Boy đã học được những niềm vui và cảm xúc để trở thành một con người, và cả sức mạnh để có thể tự quyết định số phận của mình. Cuối cùng, với sức mạnh của mình, Astro Boy đã trở về quê hương Metro City để cứu lấy người thân của mình.

Đẳng Cấp Thú Cưng The Secret Life Of Pets.Diễn Viên: Thú Cưng Nổi Loạn

Đẳng Cấp Thú Cưng The Secret Life Of PetsThuyết Minh Năm: 2016

Bối cảnh của phim diễn ra trong một căn hộ ở Manhattan, cuộc sống của Max như bị đảo lộn khi chủ nhân của mình mang về nhà con chó lai cẩu thả tên Duke. Nhưng rồi chúng phải bỏ các cuộc tranh cãi lại phía sau khi phát hiện ra một chú thỏ trắng đáng yêu tên là Snowball đang xây dựng một đội quân gồm các thú cưng bị bỏ rơi. Chúng quyết tâm trả thù tất cả vật nuôi đang hạnh phúc thuộc sở hữu của chủ nhân cũ.

Người Dơi: Gotham Của Gaslight Batman: Gotham By Gaslight.Diễn Viên: Bruce Greenwood,Jennifer Carpenter,John Dimaggio,Chris Cox

Người Dơi: Gotham Của Gaslight Batman: Gotham By GaslightThuyết Minh Năm: 2018

Cùng đến với Gotham trong những năm cuối của thế kỉ 19, khi mà nhân loại chỉ mới làm quen với động cơ hơi nước và thuốc nổ, chiếc điện thoại đầu tiên cũng chỉ vừa được phát minh, và cuộc Nội chiến Hoa Kì mới kết thúc; thời đại của những truyền thuyết lưu truyền tới ngày nay như “Jack the Ripper”, hay huyền thoại về vị thám tử tài ba phố Baker

Nữ Hoàng Băng Giá Ngoại Truyện Frozen Fever.Diễn Viên: Kristen Bell,Idina Menzel,Jonathan Groff

Nữ Hoàng Băng Giá Ngoại Truyện Frozen FeverViệt Sub Năm: 2015

Khán giả háo hức gặp lại chị em Anna và Elsa quen thuộc của Frozen. Dường như tính cách Anna không hề thay đổi. Cô nàng tiếp tục “nằm nướng” trên giường, tóc tai bờm xờm, trong khi bà chị Elsa âu yếm đứng cạnh, tìm mọi cách “lôi” cô em ra khỏi giường. Trong bức ảnh khác, anh chàng người tuyết Olaf đang đứng cạnh chiếc bánh kem rõ to được trang trí bằng hoa hướng dương tuyệt đẹp. Nhưng người xem đã phát hiện ra chiếc bánh bị lõm vào một miếng, còn miệng anh chàng thì dính đầy kem màu xanh.

Unknown2020-12-02 21:33:39

Biệt Đội Giải Cứu Rồng: Lễ Hội Ở Huttsgalor - Dragons: Rescue Riders: Huttsgalor Holiday Thuyết Minh (2020)

tuyết rơi báo hiệu lễ ô đin du — ngày lễ trao tặng của người viking nhưng thời tiết oái oăm có thể phá hỏng kỳ nghỉ lễ truyền thống trừ phi biệt đội giải cứu ra taybiệt đội giải cứu rồng,lễ hội ở huttsgalor,xem phim biệt đội giải cứu rồng,lễ hội ở huttsgalor,download biệt đội giải cứu rồng,lễ hội ở huttsgalor,xem online biệt đội giải cứu rồng,lễ hội ở huttsgalor hd,xem biệt đội giải cứu rồng,lễ hội ở huttsgalor nhanh,tai phim biệt đội giải cứu rồng,lễ hội ở huttsgalor,dragons,rescue riders,huttsgalor holiday,xem phim dragons,rescue riders,huttsgalor holiday,download dragons,rescue riders,huttsgalor holiday,xem online dragons,rescue riders,huttsgalor holiday hd,xem dragons,rescue riders,huttsgalor holiday nhanh,tai phim dragons,rescue riders,huttsgalor holiday