Biệt Đội Đánh Thuê 2 - Expendables 2 Thuyết Minh (2012)RSS Biệt Đội Đánh Thuê 2 - Expendables 2 Thuyết Minh (2012)
Biệt Đội Đánh Thuê 2 - Expendables 2
Diễn viên: Sylvester Stallone, Liam Hemsworth And Randy Couture
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Phần hai của Expendables kể về nhóm lính đánh thuê cùng nhau thực hiện một nhiệm vụ tưởng như đơn giản nhưng lại nguy hiểm khi họ phải tìm cách trả thù cho cái chết bất ngờ của một thành viên trong nhóm. Phim có sự góp mặt của Arnold Schwarzenegger (ngôi sao của Terminator), Lý Liên Kiệt (ngôi sao võ thuật Trung Quốc) cùng các gương mặt nổi tiếng những năm 1980 khác như Stallone Sylvester, Bruce Willis, Jean Claude Van Damme, Chuck Norris.
Mùa Hè Đẫm Máu Summer Of Blood.Diễn Viên: Jonathan Caouette,Zach Clark,Dustin Guy Defa

Mùa Hè Đẫm Máu Summer Of BloodViệt Sub Năm: 2014

Phim Summer Of Blood nói về Eric Sparrow ích kỷ bị người yêu bỏ sau khi không chấp nhận đề nghị kết hôn của cô ấy. Sau vài thất bại, ngày may mắn của anh ấy đã đến khi cuộc gặp gỡ tình cờ với ma cà rồng biến anh ấy thành thiên thần tình dục.

Ông Bà Smith Mr And Mrs Smith.Diễn Viên: Brad Pitt,Angelina Jolie,Adam Brody

Ông Bà Smith Mr And Mrs SmithThuyết Minh Năm: 2005

Bộ phim Ông Bà Smith, tựa gốc tiếng anh Mr. & Mrs. Smith, là bộ phim thuộc thể loại phim hành động của điện ảnh mỹ, bộ phim được thực hiện do đạo diễn Doug Liman, với sự tham gia của các diễn viên - Brad Pitt, Angelina Jolie, Adam Brody, được phát hành bởi hãng sản xuất phim như Regency Enterprises, New Regency Pictures, Summit Entertainment vào năm 2005.

Sát Thủ Đánh Thuê Kẻ Săn Người: Hitman.Diễn Viên: Timothy Olyphant,Dougray Scott,Olga Kurylenko,Robert Knepper,Ulrich Thomsen,Henry Ian

Sát Thủ Đánh Thuê Kẻ Săn Người: HitmanViệt Sub Năm: 2007

Trong bộ vest đen lịch thiệp, với gương mặt pha nét Á Đông lạnh lùng, hắn khiến những con mồi của mình phải chùn bước, run sợ mà nạp mạng cho hắn. Hắn là một Sát thủ chuyên nghiệp, được huấn luyện với tất cả những ngón nghề cùng sự khôn ngoan để lấy mạng kẻ khác

Tẩu Thoát Traders.Diễn Viên: Killian Scott,John Bradley,Peter Omeara,Nika Mcguigan

Tẩu Thoát TradersViệt Sub Năm: 2016

Nếu con người bình thường có lý do hoàn hảo để giết những người khác? Để không phải sống trong bần cùng khổ cực, tất cả được thực hiện theo một luật lệ riêng, luật lệ Trao Đổi.

Gia Đình Hung Tợn Fierce Family.Diễn Viên: Killian Scott,John Bradley,Peter Omeara,Nika Mcguigan

Gia Đình Hung Tợn Fierce FamilyViệt Sub Năm: 2019

một gia đình cuộc sống của một gia đình ở Đông Bắc. Từng là một tay anh chị giang hồ nổi tiếng với tính tình nỏng nảy, họ bất ngờ bị kẻ thù nhiều năm trước truy lùng.

Unknown2020-08-07 10:59:55

Biệt Đội Đánh Thuê 2 - Expendables 2 Thuyết Minh (2012)

phần hai của expendables kể về nhóm lính đánh thuê cùng nhau thực hiện một nhiệm vụ tưởng như đơn giản nhưng lại nguy hiểm khi họ phải tìm cách trả thù cho cái chết bất ngờ của một thành viên trong nhóm phim có sự góp mặt của arnold schwarzenegger ngôi sao của terminator lý liên kiệt ngôi sao võ thuật trung quốc cùng các gương mặt nổi tiếng những năm 1980 khác như stallone sylvester bruce willis jean claude van damme chuck norrisbiệt đội đánh thuê 2,xem phim biệt đội đánh thuê 2,download biệt đội đánh thuê 2,xem online biệt đội đánh thuê 2 hd,xem biệt đội đánh thuê 2 nhanh,tai phim biệt đội đánh thuê 2,expendables 2,xem phim expendables 2,download expendables 2,xem online expendables 2 hd,xem expendables 2 nhanh,tai phim expendables 2,sylvester stallone,liam hemsworth and randy couture