Biển Xanh Sâu Thẳm 3 - Deep Blue Sea 3 Thuyết Minh (2020)RSS Biển Xanh Sâu Thẳm 3 - Deep Blue Sea 3 Thuyết Minh (2020)
Biển Xanh Sâu Thẳm 3 - Deep Blue Sea 3
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: bác sĩ Emma Collins, người lãnh đạo một nhóm tại một hòn đảo nhỏ nghiên cứu ảnh hưởng của biến đổi khí hậu đối với cá mập trắng lớn . Nghiên cứu bị gián đoạn khi bạn trai cũ của nhà sinh vật học biển tên Richard đến, tìm kiếm một số con cá mập tăng cường
Siêu Thú Cuồng Nộ Rampage.Diễn Viên: Dwayne Johnson,Jeffrey Dean Morgan

Siêu Thú Cuồng Nộ RampageThuyết Minh Năm: 2018

nhà sinh vật học Davis Okoye có mối liên kết khăng khít với George - một chú gorilla lưng bạc được anh chăm sóc từ nhỏ. Một thí nghiệm đột biến ngoài ý muốn đã làm biến đổi gorilla thành quái vật khổng lồ hung hăng. Gorilla cùng những sinh vật bị biến đổi khác đã tấn công con người và đẩy nhân loại đứng trước hiểm họa diệt vong.

Đồng Điệu Equals.Diễn Viên: Nicholas Hoult,Vernetta Lopez,Scott Lawrence,Kate Lyn Sheil

Đồng Điệu EqualsViệt Sub Năm: 2016

xoay quanh Trái Đất ở một tương lai xa khi mà con người từ khi sinh ra đã bị loại bỏ hoàn toàn cảm xúc để sống trong một xã hội toàn toàn văn minh và hòa bình. Nổi bật trong đó là câu chuyện của Silas và Nia, cả hai vô tình mắc một loại virust kì lạ và dần dần nó giúp họ khôi phục lại xúc cảm và từ đó làm thay đổi hoàn toàn cái nhìn về một Thế Giới vô cảm.

Ma Quái Nekrotronic.Diễn Viên: Nicholas Hoult,Vernetta Lopez,Scott Lawrence,Kate Lyn Sheil

Ma Quái NekrotronicThuyết Minh Năm: 2018

Một người đàn ông phát hiện ra rằng anh ta là một phần của một giáo phái bí mật của những sinh vật ma thuật chuyên săn lùng và tiêu diệt quỷ trên internet.

Unknown2020-10-04 11:38:37

Biển Xanh Sâu Thẳm 3 - Deep Blue Sea 3 Thuyết Minh (2020)

bác sĩ emma collins người lãnh đạo một nhóm tại một hòn đảo nhỏ nghiên cứu ảnh hưởng của biến đổi khí hậu đối với cá mập trắng lớn nghiên cứu bị gián đoạn khi bạn trai cũ của nhà sinh vật học biển tên richard đến tìm kiếm một số con cá mập tăng cườngbiển xanh sâu thẳm 3,xem phim biển xanh sâu thẳm 3,download biển xanh sâu thẳm 3,xem online biển xanh sâu thẳm 3 hd,xem biển xanh sâu thẳm 3 nhanh,tai phim biển xanh sâu thẳm 3,deep blue sea 3,xem phim deep blue sea 3,download deep blue sea 3,xem online deep blue sea 3 hd,xem deep blue sea 3 nhanh,tai phim deep blue sea 3