Biên Niên Sử Narnia 1: Sư Tử, Phù Thủy Và Cái Tủ Áo - The Chronicles Of Narnia 1: The Lion, The Witch And The Wardrobe Việt Sub (2005)RSS Biên Niên Sử Narnia 1: Sư Tử, Phù Thủy Và Cái Tủ Áo - The Chronicles Of Narnia 1: The Lion, The Witch And The Wardrobe Việt Sub (2005)
Biên Niên Sử Narnia 1: Sư Tử, Phù Thủy Và Cái Tủ Áo - The Chronicles Of Narnia 1: The Lion, The Witch And The Wardrobe
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2005
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: phần đầu tiên trong series phim The Chronicles of Narnia chuyển thể từ tập 2 trong bộ truyện cùng tên của C. S. Lewis. Bộ phim kể về chuyến phiêu lưu của 4 anh em nhà Pevensie tại thế giới tưởng tượng Narnia trong cuộc chiến chống lại mụ Phù Thủy Trắng.
Truy Hồn The Soul

Truy Hồn The SoulThuyết Minh Năm: 2021

Chủ tịch tập đoàn nổi tiếng Vương Thế Thông chết thảm thương tại nhà. Công tố Lương Văn Siêu và vợ là cảnh sát hình sự A Bạo đã biết được trong quá trình điều tra: con trai của người đã khuất là Vương Thiên Hựu và Người vợ trẻ mới cưới Lý Yến

Ngày Hôm Qua Yesterday

Ngày Hôm Qua YesterdayViệt Sub Năm: 2019

bối cảnh một thế giới nơi nhóm The Beatles bỗng nhiên bị “tan biến” khỏi nền văn hóa âm nhạc đương đại, và nhân vật chính Jack Malik (Himesh Patel) là người duy nhất còn nhớ đến họ.

Thợ Săn Linh Hồn The Soul Hunter.Diễn Viên: Văn Trác,Lâu Giai Duyệt,Trương Khánh Khánh

Thợ Săn Linh Hồn The Soul HunterThuyết Minh Năm: 2017

anh chàng Tô Dương được biết đến là một “Thợ Săn Linh Hồn” vì sự tinh thông thuật thiên địa hơn người. Sau khi đến kim thành , anh bị cuốn vào hàng loạt chuyện thần bí. Bằng cách vận dụng sở trường kỹ năng âm dương ngũ hành vốn có của mình.

Kiếm Quỷ Mandate: Mission From The Gods.Diễn Viên: Hee Jai,Soo,Ho Lee,Tae,I Jin

Kiếm Quỷ Mandate: Mission From The GodsThuyết Minh Năm: 2008

một loạt các vụ án cưỡng hiếp và giết người liên tiếp xảy ra ở ngôi làng Whagoklee trong suốt một thập kỉ qua. Tuy nhiên, cảnh sát vẫn không tìm ra manh mối của các vụ án mạng và ngôi làng từng bước đối mặt với nguy cơ bị xóa sổ

Unknown2020-08-28 15:14:26

Biên Niên Sử Narnia 1: Sư Tử, Phù Thủy Và Cái Tủ Áo - The Chronicles Of Narnia 1: The Lion, The Witch And The Wardrobe Việt Sub (2005)

phần đầu tiên trong series phim the chronicles of narnia chuyển thể từ tập 2 trong bộ truyện cùng tên của c s lewis bộ phim kể về chuyến phiêu lưu của 4 anh em nhà pevensie tại thế giới tưởng tượng narnia trong cuộc chiến chống lại mụ phù thủy trắngbiên niên sử narnia 1,sư tử,phù thủy và cái tủ áo,xem phim biên niên sử narnia 1,sư tử,phù thủy và cái tủ áo,download biên niên sử narnia 1,sư tử,phù thủy và cái tủ áo,xem online biên niên sử narnia 1,sư tử,phù thủy và cái tủ áo hd,xem biên niên sử narnia 1,sư tử,phù thủy và cái tủ áo nhanh,tai phim biên niên sử narnia 1,sư tử,phù thủy và cái tủ áo,the chronicles of narnia 1,the lion,the witch and the wardrobe,xem phim the chronicles of narnia 1,the lion,the witch and the wardrobe,download the chronicles of narnia 1,the lion,the witch and the wardrobe,xem online the chronicles of narnia 1,the lion,the witch and the wardrobe hd,xem the chronicles of narnia 1,the lion,the witch and the wardrobe nhanh,tai phim the chronicles of narnia 1,the lion,the witch and the wardrobe