Biên Niên Sử Giáng Sinh Phần 2 - The Christmas Chronicles 2 Thuyết Minh (2020)RSS Biên Niên Sử Giáng Sinh Phần 2 - The Christmas Chronicles 2 Thuyết Minh (2020)
Biên Niên Sử Giáng Sinh Phần 2 - The Christmas Chronicles 2
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Không hài lòng về mối quan hệ mới của mẹ mình, cô bé Kate giờ đang ở tuổi teen bỏ trốn và hạ cánh tại Bắc Cực – nơi một yêu tinh gây rối đang âm mưu phá hoại Giáng Sinh.
Hải Tặc: Kho Báu Hoàng Gia Cuối Cùng The Pirates: The Last Royal Treasure

Hải Tặc: Kho Báu Hoàng Gia Cuối Cùng The Pirates: The Last Royal TreasureThuyết Minh Năm: 2022

một băng nhóm hải tặc đang trên đường tìm kiếm kho báu hoàng gia mất tích. Phim có khá nhiều nhân vật nổi bật, những câu chuyện phụ thú vị, các tình huống diễn ra nhanh chóng, các pha hành đồng sắc sảo, CGI đẹp mắt và mãn nhãn nhưng điểm mạnh nhất vẫn là tương tác hài hước, gây cười của các nhân vật trong băng hải tặc.

Báo Săn Mồi Leopard Hunting

Báo Săn Mồi Leopard HuntingViệt Sub Năm: 1998

Là thời kỳ phát triển mạnh mẽ nhất của điện ảnh Hồng Kông, thập niên 90 ghi nhận sự nổi lên của rất nhiều những diễn viên ngôi sao mang tầm châu lục, đa số trong đó nhờ vào những bộ phim hành động cũng như khả năng võ thuật

Sát Nhân Hollywood Hollywood Homicide.Diễn Viên: Harrison Ford,Josh Hartnett,Isaiah Washington

Sát Nhân Hollywood Hollywood HomicideViệt Sub Năm: 2003

Khi không phải điều tra, thanh tra Joe Gavilan đi bán đồ cũ còn anh bạn đồng nghiệp thì dạy Yoga và mơ thành diễn viên. Một ca sĩ nhạc rap bị giết, hai thanh tra vào cuộc và bị lôi kéo đến Hollywood. Nơi họ hy vọng tìm thấy chìa khóa cho giấc mơ của mình.

Hải Tặc Somalia The Pirates Of Somalia.Diễn Viên: Evan Peters,Barkhad Abdi,Melanie Griffith

Hải Tặc Somalia The Pirates Of SomaliaThuyết Minh Năm: 2017

ướp biển tại vùng biển của Somalia bắt đầu trở thành mối đe dọa với những đoàn tàu vận tải quốc tế từ giai đoạn đầu cuộc nội chiến ở Somalia những năm đầu thập kỷ 90. Trong năm 2008 các nhà báo tân binh Jay Bahadur hình thành một kế hoạch bí ẩn tìm tới và sống cùng cướp biển Somalia với nhiệm vụ nguy hiểm.

Bí Ẩn Dưới Dại Duơng Blue.Diễn Viên: Akshay Kumar,Sanjay Dutt,Lara Dutta,Zayed Khan,Rahul Dev,Kabir Bedi,Katrina Kaif

Bí Ẩn Dưới Dại Duơng BlueViệt Sub Năm: 2009

Tay đua xe đạp Bangkok – Sameer Singh mắc nợ Gulshan, và phải chạy trốn sang Bahamas để sống cùng với người anh trai Sagar và bạn gái của anh ấy- cô Mona. Nhưng Gulsan đuổi theo sát anh ta và sát hại Nikki- người mà Sameer yêu, đồng thời buộc phải bắt cóc Mona. Để trả lại tiền, bộ đôi này, cùng với Aarav Malhotra, quyết định sục tìm dưới đáy đại dương con tàu “Lady in Blue” đã bị đánh chìm vào tháng 7/1949.

Unknown2023-06-29 13:42:22

Biên Niên Sử Giáng Sinh Phần 2 - The Christmas Chronicles 2 Thuyết Minh (2020)

không hài lòng về mối quan hệ mới của mẹ mình cô bé kate giờ đang ở tuổi teen bỏ trốn và hạ cánh tại bắc cực – nơi một yêu tinh gây rối đang âm mưu phá hoại giáng sinhbiên niên sử giáng sinh phần 2,xem phim biên niên sử giáng sinh phần 2,download biên niên sử giáng sinh phần 2,xem online biên niên sử giáng sinh phần 2 hd,xem biên niên sử giáng sinh phần 2 nhanh,tai phim biên niên sử giáng sinh phần 2,the christmas chronicles 2,xem phim the christmas chronicles 2,download the christmas chronicles 2,xem online the christmas chronicles 2 hd,xem the christmas chronicles 2 nhanh,tai phim the christmas chronicles 2