Bí Mật Tội Lỗi - Kill Mobile Thuyết Minh (2018)RSS Bí Mật Tội Lỗi - Kill Mobile Thuyết Minh (2018)
Bí Mật Tội Lỗi - Kill Mobile
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Kill Mobile (Bí Mật Tội Lỗi) là phiên bản làm lại của điện ảnh Trung Quốc từ tác phẩm gốc Perfect strangers. Phiên bản làm lại này cũng gây ấn tượng như tác phẩm gốc nhờ kịch bản mới lạ, nội dung cuốn hút.
Anh Em Cùng Cha Khác Mẹ Half Brothers

Anh Em Cùng Cha Khác Mẹ Half BrothersViệt Sub Năm: 2020

Renato, một giám đốc điều hành hàng không người Mexico, bị sốc khi biết mình có một người anh cùng cha khác mẹ người Mỹ mà anh chưa từng biết, Asher có tinh thần tự do. Họ buộc phải cùng nhau trên chuyến hành trình lần theo con đường mà cha họ đã đi từ Mexico đến Mỹ.

Blindspotting Film Summary

Blindspotting Film SummaryViệt Sub Năm: 2018

Những người bạn lâu năm Daveed Diggs và Rafael Casal cùng sáng tác và tham gia vào một câu chuyện cực kỳ thú vị về giao điểm giữa các chủng tộc và các lớp, được thiết lập dựa trên bối cảnh thành phố Oakland đang rất nhanh nhạy

Cẩm Nang Xanh Green Book

Cẩm Nang Xanh Green BookViệt Sub Năm: 2018

tại vùng Thâm Nam Hoa Kỳ vào thập niên 1960, cốt truyện phim xoay quanh một nghệ sĩ piano nhạc jazz và nhạc cổ điển người Mỹ gốc Phi Don Shirley (Mahershala Ali) và Tony Vallelonga (Viggo Mortensen), một vệ sĩ gác cửa giữ vai trò vệ sĩ và tài xế của Shirley.

Chung Cư Tình Yêu Ipartment The Movie.Diễn Viên: Lâu Nghệ Tiêu,Tôn Nghệ Châu,Trần Hách,Viên Hoằng

Chung Cư Tình Yêu Ipartment The MovieThuyết Minh Năm: 2018

với những nhân vật quen thuộc như Tăng Tiểu Hiền, Hồ Nhất Phi, Lữ Tử Kiều, Trương Vĩ, Đường Du Du sẽ trở lại với khán giả sau 10 năm kỷ niệm. Dàn nhân vật Chung Cư Tình Yêu tình cờ lấy nhầm hào quang nhân vật chính của Thiết Tam Giác trong thế giới Đạo Mộ Bút Kí của tác giả Nam Phái Tam Thúc, xuyên qua thế giới trộm mộ đầy hiểm nguy, phá tan âm mưu tà ác.

Unknown2020-10-28 15:43:01

Bí Mật Tội Lỗi - Kill Mobile Thuyết Minh (2018)

kill mobile bí mật tội lỗi là phiên bản làm lại của điện ảnh trung quốc từ tác phẩm gốc perfect strangers phiên bản làm lại này cũng gây ấn tượng như tác phẩm gốc nhờ kịch bản mới lạ nội dung cuốn hútbí mật tội lỗi,xem phim bí mật tội lỗi,download bí mật tội lỗi,xem online bí mật tội lỗi hd,xem bí mật tội lỗi nhanh,tai phim bí mật tội lỗi,kill mobile,xem phim kill mobile,download kill mobile,xem online kill mobile hd,xem kill mobile nhanh,tai phim kill mobile