Bí Mật Mùa Hè Năm Ấy - Dim Light In The Shadow Việt Sub (2020)RSS Bí Mật Mùa Hè Năm Ấy - Dim Light In The Shadow Việt Sub (2020)
Bí Mật Mùa Hè Năm Ấy - Dim Light In The Shadow
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (16/16)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Phim Bí Mật Mùa Hè Năm Ấy - Dim Light In The Shadow 那年夏天的秘密 kể về một nhóm bạn bị nhốt vào không gian khép kín và cùng chơi trò trốn tìm, để từ đó hé lộ ra nhiều bí mật kinh hoàng phía sau.
Mùa Hè Không Hợp Để Yêu Summer In Love

Mùa Hè Không Hợp Để Yêu Summer In LoveViệt Sub Năm: 2023 (Tập 18/18)

Những người thân yêu của Shi Yi và Xia He cùng quay trở lại năm 2008 với nhau. Trong khi đang tận hưởng thời gian bên nhau, người chồng trong tương lai đã lạm dụng Shi Yi, và cùng với cô vợ đã lừa dối anh ta, đều quay trở lại quá khứ, và 4 người họ phải đối mặt để chiến đấu cho tình yêu và thù hận của số phận.

Yêu Phải Anh Em Bromance.Diễn Viên: Lại Nhã Nghiên,Trần Sở Hà,Tất Thư Tận,Thiệu Tường

Yêu Phải Anh Em BromanceViệt Sub Năm: 2015 (Tập 18/18)

Bởi vì một từ đơn giản từ một thầy bói, Pi Ya Nuo đã được nâng lên như một cậu bé suốt cả cuộc đời. Tình cờ cô tiết kiệm ngầm boss mob Du Zi Feng và em gái của mình. Em gái anh rơi vào tình yêu với Pi Ya Nuo ngay từ cái nhìn đầu tiên. Mọi thứ trở nên phức tạp khi cô trở thành "thề anh em" với ông chủ đám đông, chỉ là sinh nhật lần thứ 26 của cô đến gần hơn, và cùng với nó cơ hội của mình để cuối cùng sống như một người phụ nữ.

Tình Con Duyên Mẹ Ruk Mai Mee Tua Ton.Diễn Viên: Lee Dong Wook,Jung Ryu Won,Lee Jong Hyuk,Park Hee Bon,Bae Jung Ok

Tình Con Duyên Mẹ Ruk Mai Mee Tua TonViệt Sub Năm: 2019 (Tập 4/4)

nói về chuyện tình cảm rối rắm, oái oăm giữa Lyn và Tan. Thực ra, Lyn là mẹ của Kwan, cô gái trẻ trung, xinh xắn và là bạn của Tan, 2 người quen nhau tình cờ và có ấn tượng khá tốt. Từ đó, họ thường xuyên trò chuyện qua lại trực tuyến nhưng hầu hết Lyn mới là người chuyện trò với Tan, bà ấn tượng mạnh về chàng thiếu niên điển trai này.

Unknown2020-02-12 15:40:43

Bí Mật Mùa Hè Năm Ấy - Dim Light In The Shadow Việt Sub (2020)

phim bí mật mùa hè năm ấy dim light in the shadow 那年夏天的秘密 kể về một nhóm bạn bị nhốt vào không gian khép kín và cùng chơi trò trốn tìm để từ đó hé lộ ra nhiều bí mật kinh hoàng phía saubí mật mùa hè năm ấy,xem phim bí mật mùa hè năm ấy,download bí mật mùa hè năm ấy,xem online bí mật mùa hè năm ấy hd,xem bí mật mùa hè năm ấy nhanh,tai phim bí mật mùa hè năm ấy,dim light in the shadow,xem phim dim light in the shadow,download dim light in the shadow,xem online dim light in the shadow hd,xem dim light in the shadow nhanh,tai phim dim light in the shadow