Bí Mật Của Hạnh Phúc - For My Love Thuyết Minh (2017)RSS Bí Mật Của Hạnh Phúc - For My Love Thuyết Minh (2017)
Bí Mật Của Hạnh Phúc - For My Love
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (38/38)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về câu chuyện tình thân và trách nhiệm trong một gia đình hiện đại có ba thế hệ. Bà Tề Thư Lan (Phan Hồng) là giáo sư về hưu, ở góa nhiều năm, toàn bộ tình thương chăm sóc đều dành cho cháu gái Đình Đình (Vương Chỉ Tuyền).
Hoàng Cung Princess House.Diễn Viên: Pattie Sirapatsakmetha,Tao Sattaphong Pianghor

Hoàng Cung Princess HouseViệt Sub Năm: 2017 (Tập 20/20)

bản remake thứ hai của Hoàng Cung, sau phiên bản năm 2006 của Indonesia. Khác với nguyên bản của Hàn Quốc, Princess Hours Thailand chú trọng đến những cảnh quay lãng mạn của thái tử phi Khaning và thái thử Inn hơn là những trò nghịch ngợm của cặp đôi mới lớn. Một số điểm khác trong phiên bản mới này là thái tử Ong Cha Inn là người chơi vĩ cầm còn Minnie là một cung thủ, thay đổi từ một vũ công ballet như bản gốc.

Yên Chi Rookie Agent Rouge.Diễn Viên: Lục Nghị,Triệu Lệ Dĩnh,Viên Văn Khang,Đào Hân Nhiên

Yên Chi Rookie Agent RougeViệt Sub Năm: 2016 (Tập 45/45)

Lam Yên Chi (do Triệu Lệ Dĩnh đóng) là con gái duy nhất của giảm đốc ngân hàng Thượng Hải Lam Trường Minh. tính tình kiêu ngạo, bướng bỉnh. Trong một lần tình cờ, cô gặp một gián điệp Nhật Bản, vì vậy nên nhiều năm bị hiểu lầm ái mộ quan quân Quốc dân Đảng Tống Miễn (do Viên Văn Khang đóng).

Unknown2020-10-25 17:23:36

Bí Mật Của Hạnh Phúc - For My Love Thuyết Minh (2017)

kể về câu chuyện tình thân và trách nhiệm trong một gia đình hiện đại có ba thế hệ bà tề thư lan phan hồng là giáo sư về hưu ở góa nhiều năm toàn bộ tình thương chăm sóc đều dành cho cháu gái đình đình vương chỉ tuyềnbí mật của hạnh phúc,xem phim bí mật của hạnh phúc,download bí mật của hạnh phúc,xem online bí mật của hạnh phúc hd,xem bí mật của hạnh phúc nhanh,tai phim bí mật của hạnh phúc,for my love,xem phim for my love,download for my love,xem online for my love hd,xem for my love nhanh,tai phim for my love