Bí Mật Của Gia Đình - Family Secrets Thuyết Minh (2015)RSS Bí Mật Của Gia Đình - Family Secrets Thuyết Minh (2015)
Bí Mật Của Gia Đình - Family Secrets
Diễn viên: Shim Eun Gyung, Ryu Hyo Young
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (102/103)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: làm lại của telenovela Chile Lần đầu tiên được xuất hiện trong TVN: Ko Eun Byul là cháu gái của một gia đình người điều hành một công ty lớn. Bí Mật Của Gia Đình Cô biến mất vào ngày lễ đính hôn của cô. Family Secrets Mẹ cô, Yun Jung sau đó cố gắng để tìm cô ấy. Jung Yun khám phá bí mật của một gia đình Chaebol trong thời gian tìm kiếm con gái mình.
Dù Ghét Vẫn Yêu Love Returns.Diễn Viên: Lee Dong Ha,Lee Sung Yeol,Pyo Ye Jin,Han Hye Rin Song Ok Suk,Ko Byung Wan

Dù Ghét Vẫn Yêu Love ReturnsThuyết Minh Năm: 2019 (Tập 120/120)

cuộc sống và công việc của cô gái Gil Eun-jo. Là một cô gái bướng nhỉnh và đa cảm, Eun-jo luôn có ấn tượng không tốt với mẹ kế mặc dù bà đối xử với cô giống như con gái ruột của mình. Nhưng sau khi cha qua đời, và không còn mẹ kế bên cạnh, Eun-jo mới cảm nhận được sự quan trọng của gia đình.

Tiền Đồ Rộng Lớn Của Tái Tiểu Hoa What A Wonderful Life.Diễn Viên: Ngụy Thiên Tường,Lý Thạnh Li Sheng

Tiền Đồ Rộng Lớn Của Tái Tiểu Hoa What A Wonderful LifeViệt Sub Năm: 2017 (Tập 13/42)

Sau khi tốt nghiệp đại học, Tái Tiểu Hoa vì muốn thoát khỏi sự ràng buộc của mẹ mà cố ý ở lại Bắc Kinh để phát triển. Không dễ dàng gì tìm được 1 công việc, lại vì những vướng mắc tình cảm với cấp trên Kiều Mã mà bị sa thải. Vì mưu sinh, Tái Tiểu Hoa không cam lòng, quyết định cùng những người bạn học Vưu Lượng, Trương Hồng, Lương Diễm Lệ liên thủ gây dựng sự nghiệp. Các bạn trẻ bắt đầu kinh doanh 1 siêu thị bán rau hữu cơ.

Yên Chi Rookie Agent Rouge.Diễn Viên: Lục Nghị,Triệu Lệ Dĩnh,Viên Văn Khang,Đào Hân Nhiên

Yên Chi Rookie Agent RougeViệt Sub Năm: 2016 (Tập 45/45)

Lam Yên Chi (do Triệu Lệ Dĩnh đóng) là con gái duy nhất của giảm đốc ngân hàng Thượng Hải Lam Trường Minh. tính tình kiêu ngạo, bướng bỉnh. Trong một lần tình cờ, cô gặp một gián điệp Nhật Bản, vì vậy nên nhiều năm bị hiểu lầm ái mộ quan quân Quốc dân Đảng Tống Miễn (do Viên Văn Khang đóng).

Quán Ăn Tình Yêu Meet In Gourmet Food.Diễn Viên: Lục Nghị,Triệu Lệ Dĩnh,Viên Văn Khang,Đào Hân Nhiên

Quán Ăn Tình Yêu Meet In Gourmet FoodThuyết Minh Năm: 2019 (Tập 20/20)

nữ sinh Tô Tiểu Hề - một cô gái có vị giác vô cùng nhạy bén. Cô luôn âm thầm theo đuổi ước mơ khám phá những ẩm thực đặc sắc. Cô vô tình gặp gỡ Lý Thời, một đầu bếp thiên tài cao lãnh đang bắt đầu khởi nghiệp với quán ăn của mình. Dù tính tình trái ngược, nhưng ẩm thực đã khiến họ xích lại gần nhau.

Unknown2020-11-05 16:40:52

Bí Mật Của Gia Đình - Family Secrets Thuyết Minh (2015)

làm lại của telenovela chile lần đầu tiên được xuất hiện trong tvn ko eun byul là cháu gái của một gia đình người điều hành một công ty lớn bí mật của gia đình cô biến mất vào ngày lễ đính hôn của cô family secrets mẹ cô yun jung sau đó cố gắng để tìm cô ấy jung yun khám phá bí mật của một gia đình chaebol trong thời gian tìm kiếm con gái mìnhbí mật của gia đình,xem phim bí mật của gia đình,download bí mật của gia đình,xem online bí mật của gia đình hd,xem bí mật của gia đình nhanh,tai phim bí mật của gia đình,family secrets,xem phim family secrets,download family secrets,xem online family secrets hd,xem family secrets nhanh,tai phim family secrets,shim eun gyung,ryu hyo young