Bí Ẩn Thế Giới Hoang Dã Ấn Độ: Vương Quốc Loài Voi - Secrets Of Wild India: Elephant Kingdom Thuyết Minh (2012)RSS Bí Ẩn Thế Giới Hoang Dã Ấn Độ: Vương Quốc Loài Voi - Secrets Of Wild India: Elephant Kingdom Thuyết Minh (2012)
Bí Ẩn Thế Giới Hoang Dã Ấn Độ: Vương Quốc Loài Voi - Secrets Of Wild India: Elephant Kingdom
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Ẩn sâu trong dãy Himalya hùng vĩ là từng đàn lớn những loài động vật ăn cỏ khổng lồ cuối cùng của Ấn Độ: tê giác một sừng, trâu rừng và voi châu Á. Qua góc nhìn của một con voi mới sịh, người xem như được đi thăm một vùng đất đầy sự tương phản bất ngờ và muôn màu muôn vẻ
Du Hành Giữa Các Vì Sao 4 Star Trek Iv: The Voyage Home.Diễn Viên: William Shatner,Leonard Nimoy,Deforest Kelley

Du Hành Giữa Các Vì Sao 4 Star Trek Iv: The Voyage HomeViệt Sub Năm: 1986

Vào thế kỷ XXIII, đô đốc Kirk chỉ huy con tàu vũ trụ Enterprise, gặp một cỗ máy thăm dò lạ có khả năng gây nguy hiểm cho Trái đất. Một cuộc nghiên cứu cho thấy có một dạng giao tiếp gần giống như cách giao tiếp của những con cá voi đã biến mất từ rất lâu.

Bão Tuyết Savage.Diễn Viên: William Shatner,Leonard Nimoy,Deforest Kelley

Bão Tuyết SavageThuyết Minh Năm: 2018

Bị chôn vùi bởi những điều kiện nguy hiểm trên đỉnh núi Baekdu, một cảnh sát viên phải dũng cảm với thời tiết khắc nghiệt cho đến khi chuyển đến. Khi một nhóm trộm đột nhập vào nhà ga, cả hai bên phải chiến đấu để sinh tồn.

Kẻ Trơ Tráo Cool Hand Luke.Diễn Viên: Paul Newman,George Kennedy,Strother Martin,Robert Drivas,Strother Martin,Jo Van Fleet,Clifton James

Kẻ Trơ Tráo Cool Hand LukeViệt Sub Năm: 1967

Luke Jackson là một tù nhân dũng cảm mát mẻ vào một băng đảng chuỗi miền Nam, những người, trong khi từ chối để khóa dưới thẩm quyền, giữ trốn thoát và bị bắt lại. Các tù nhân Luke ngưỡng mộ bởi vì, như mương tiêu giải thích nó, tôi một bản gốc, đó là những gì bạn đang! Tuy nhiên, các nhân viên trại tích cực làm việc để đè bẹp Luke cho đến khi cuối cùng anh cũng phá vỡ.

Anh Em Đối Đầu Xtreme.Diễn Viên: Elana Drago,William Hope,Nasser Memarzia

Anh Em Đối Đầu XtremeThuyết Minh Năm: 2021

Trong phim hành động giật gân tiết tấu nhanh này, một sát thủ đã gác kiếm – cùng em gái và một thiếu niên lắm trăn trở – tiến hành trả thù gã anh kế giết chóc của mình.

Unknown2018-05-28 06:38:30

Bí Ẩn Thế Giới Hoang Dã Ấn Độ: Vương Quốc Loài Voi - Secrets Of Wild India: Elephant Kingdom Thuyết Minh (2012)

ẩn sâu trong dãy himalya hùng vĩ là từng đàn lớn những loài động vật ăn cỏ khổng lồ cuối cùng của ấn độ tê giác một sừng trâu rừng và voi châu á qua góc nhìn của một con voi mới sịh người xem như được đi thăm một vùng đất đầy sự tương phản bất ngờ và muôn màu muôn vẻbí ẩn thế giới hoang dã ấn độ,vương quốc loài voi,xem phim bí ẩn thế giới hoang dã ấn độ,vương quốc loài voi,download bí ẩn thế giới hoang dã ấn độ,vương quốc loài voi,xem online bí ẩn thế giới hoang dã ấn độ,vương quốc loài voi hd,xem bí ẩn thế giới hoang dã ấn độ,vương quốc loài voi nhanh,tai phim bí ẩn thế giới hoang dã ấn độ,vương quốc loài voi,secrets of wild india,elephant kingdom,xem phim secrets of wild india,elephant kingdom,download secrets of wild india,elephant kingdom,xem online secrets of wild india,elephant kingdom hd,xem secrets of wild india,elephant kingdom nhanh,tai phim secrets of wild india,elephant kingdom