Bí Ẩn Sát Nhân - Murder Mystery Thuyết Minh (2019)RSS Bí Ẩn Sát Nhân - Murder Mystery Thuyết Minh (2019)
Bí Ẩn Sát Nhân - Murder Mystery
Diễn viên: Adam Sandler, Jennifer Aniston, Luke Evans
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Đánh dấu sự trở lại của 2 diễn viên hài Adam Sandler và Jennifer Anniston. Murder Mystery kể về tuần trăng mật đầy kì thú của đôi vợ chồng trẻ Nick Spitz và Audrey Spitz, vô tình trong chuyến đi Châu Âu họ vướng vào một âm mưu giết người nguy hiểm và bất kì ai trên chuyến tàu đó đều có giấu hiệu khả nghi.
Kagerou Daze In A Days

Kagerou Daze In A DaysViệt Sub Năm: 2016

Thời điểm diễn ra câu chuyện là sau Kagerou Daze (manga) và trước Mekakucity Actors. Kagerou Project chủ yếu xoay quanh về câu chuyện của các thành viên trong Mekakushi Dan, một băng mà hầu hết các thành viên đều có năng lực đặc biệt về “mắt”

Bố Già Hồng Kông Hongkong Godfather.Diễn Viên: Lương Gia Nhân,Từ Thiếu Cường,Vương Long Uy

Bố Già Hồng Kông Hongkong GodfatherViệt Sub Năm: 1985

Cuộc thanh trừng đâm chém kinh hoàng xảy ra ở Tiêm Sa Chủy và bành trướng ra cả Du Ma Địa và khu Vượng Giác. Hai đại ca cùng giành địa bàn với nhau và cuộc xung đột diễn ra khiến 2 băng rơi vào hỗn loạn.

Sẵn Sàng Chết 2 Ready 2 Die.Diễn Viên: Pablo Santiago,Jacob Martinez,John Azpilicueta

Sẵn Sàng Chết 2 Ready 2 DieViệt Sub Năm: 2014

Sau khi một vụ cướp bạo lực tại ngân hàng, nhóm cướp đã đi khắp miền Đông L.A mang theo một túi tiền đẫm máu dưới sự truy đuổi của các băng nhóm và cảnh sát khu vực.

Chuyến Tàu Băng Giá Snowpiercer.Diễn Viên: Bong Joon Ho

Chuyến Tàu Băng Giá SnowpiercerViệt Sub Năm: 2014

Lấy bối cảnh năm 2031, sau thất bại của nỗ lực khắc phục sự nóng lên của toàn cầu, Trái Đất trở về với Kỷ Băng Hà khi hoàn toàn bị bao phủ bởi băng tuyết và thế giới loài người đứng trước nguy cơ bị xóa sổ. Tất cả những người may mắn sống sót đều ở trên con tàu mang tên Snowpiercer. Con tàu đi tới khắp nơi trên Trái Đất và giống như một xã hội thu nhỏ, chứa đựng những mâu thuẫn và phân biệt giàu nghèo, giai cấp giữa những người đang phải cùng nhau đương đầu với cái chết. Quá mệt mỏi trước sự áp

Unknown2020-05-26 14:25:03

Bí Ẩn Sát Nhân - Murder Mystery Thuyết Minh (2019)

đánh dấu sự trở lại của 2 diễn viên hài adam sandler và jennifer anniston murder mystery kể về tuần trăng mật đầy kì thú của đôi vợ chồng trẻ nick spitz và audrey spitz vô tình trong chuyến đi châu âu họ vướng vào một âm mưu giết người nguy hiểm và bất kì ai trên chuyến tàu đó đều có giấu hiệu khả nghibí ẩn sát nhân,xem phim bí ẩn sát nhân,download bí ẩn sát nhân,xem online bí ẩn sát nhân hd,xem bí ẩn sát nhân nhanh,tai phim bí ẩn sát nhân,murder mystery,xem phim murder mystery,download murder mystery,xem online murder mystery hd,xem murder mystery nhanh,tai phim murder mystery,adam sandler,jennifer aniston,luke evans